Thay đổi Trò chơi Trong Tiếp thị và Quảng cáo 2018

Ngành marketing và quảng cáo là một trong những ngành phát triển nhanh nhất. Có sự thay đổi và đổi mới xảy ra ở mọi cấp; làm thế nào để thương hiệu gắn bó với khách hàng ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp, như các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, thực tế gia tăng, thực tế ảo và Internet of Things trở thành những sự kiện trong các cuộc hội thoại, chiến lược marketing và phân bổ ngân sách. Thật vậy, đây là một thời gian thú vị để trở thành một nhà marketing: Thử nghiệm không chỉ được chấp nhận mà còn mong đợi, và ngay cả khi các nguyên tắc cơ bản của xây dựng thương hiệu vẫn được áp dụng, trong nhiều khía cạnh ngành công nghiệp này là phương Tây hoang dã trong sự mở cửa của nó để gián đoạn.



Các giám đốc marketing chắc chắn đang dẫn đầu trong lĩnh vực đổi mới, khám phá các nền tảng và ngữ cảnh mới và các công cụ để marketing các sản phẩm và dịch vụ và hướng không chỉ thương hiệu mà còn tăng trưởng kinh doanh khi mà khách hàng trở nên trẻ hơn và savvier hơn khi nói đến tiêu dùng và cách họ muốn - hoặc thậm chí cả khi họ đang nắm bắt trí thông minh tập thể và quan điểm của những người trẻ tuổi trong ngành công nghiệp, một số thậm chí trong các công ty của họ, những người đang dẫn đầu thay đổi từ điểm thuận lợi độc đáo của họ như trẻ người tiêu dùng.



Những người trẻ tuổi là trung tâm của sự đổi mới trong ngành marketing trực tuyến và quảng cáo đang bắt đầu các công ty và xem xét lại sự gắn kết thương hiệu theo những cách mới mẻ. Họ đang tận dụng các nền tảng và công nghệ mới thay đổi cách mọi người trải nghiệm thương hiệu và mua sắm các sản phẩm và dịch vụ.







Bộ sưu tập

2018 30 Dưới 30: marketing và Quảng cáo

Khởi chạy Thư viện

31 hình ảnh

  

Theo truyền thống, quảng cáo và marketing kinh doanh có hai người chơi chính: khách hàng, hoặc các nhà marketing bản thân, các công ty như Coca-Cola hoặc IBM hoặc Ford; và các cơ quan - sáng tạo, kỹ thuật số, chiến lược hoặc, bây giờ điển hình, một sự pha trộn của cả ba.



Hiện giờ có rất nhiều người chơi trong vũ trụ đó. Có công nghệ quảng cáo, hoặc công nghệ quảng cáo, các công ty, đưa đo lường và cơ học vào một loại quảng cáo mới trên nền tảng mới. Có những nền tảng phương tiện truyền thông behemoth như Google và Facebook. Và có những người mới tham gia đấu nối các cơ hội thương hiệu trong máy bay không người lái, nội dung, điện thoại di động, sự kiện xã hội, âm nhạc, robot, đồ đeo và người nổi tiếng.



Năm nay, tạp chí Forbes 30 Dưới 30 trong danh sách marketing & Quảng Cáo nhấn mạnh đến những cá nhân thành công trong nhiều lĩnh vực này.



Một số đang làm việc tại các cơ quan quảng cáo truyền thống, thúc đẩy đổi mới theo những cách chủ chốt, chẳng hạn như Rachel Mercer, người dẫn đầu nhóm kỹ thuật số tại Deutsch New York. Tốt nghiệp VCU Brandcenter, Mercer thiết kế các sản phẩm, chiến dịch và kinh nghiệm làm tăng sự cam kết của khách hàng với khách hàng và tăng doanh thu. Cô đã giảng dạy hoặc sản xuất chương trình giảng dạy bổ sung cho các trường học như Miami Ad School và Hyper Island, và cô đã triển khai thực hành tình báo nhân tạo của cơ quan và đã làm việc với các khách hàng như Taco Bell, Ritz-Carlton, Coca-Cola và Sherwin-Williams.



Danh sách năm nay xác định một số cá nhân đang thúc đẩy sự thay đổi trong các nhà marketing thương hiệu lớn và lâu năm. Sara Sindelar, ví dụ, bắt đầu sự nghiệp marketing của mình tại IBM trong năm 2008 như là một thực tập hè. Bảy năm sau, cô trở thành một trong những "Next Gen Intrapraneuers" đầu tiên, nơi cô tập trung vào marketing thương hiệu và làm việc để thúc đẩy văn hoá khởi nghiệp tại IBM. Bà gần đây đã lãnh đạo Đội ngũ IBM Millennial Corps, một nhóm 5,400 nhân viên của IBM, tạo ra những ý tưởng mới về cách IBM có thể marketing thương hiệu của mình tới các khán giả trẻ tuổi hơn.



Là một giám đốc thương hiệu cao cấp tại PepsiCo, Marlowe Williams làm việc về marketing toàn cầu cho khoai tây chiên Lay, một thương hiệu trị giá nhiều tỷ đô la có ở hơn 100 quốc gia. Cô dẫn đầu trong việc phát triển các chiến dịch quảng cáo toàn cầu, bao gồm các tài sản quảng cáo như quảng cáo truyền hình, nội dung số và bao bì.



Một số người phá rối trẻ tuổi trong danh sách đang khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội cho các thương hiệu truyền thống và đang nổi lên và tài sản truyền thông. Eric Mogil, ví dụ, giám sát đổi mới kỹ thuật số tại Michael Kors. Ông đã bảo vệ sự chuyển đổi của công ty thành thiết bị đeo và dẫn chiến lược và ra mắt sản phẩm của Michael Kors Access Smartwatch hợp tác với Google và Fossil Group. Ông đã đi đầu trong các phương tiện truyền thông xã hội, các sự kiện hướng tới công nghệ, ứng dụng cho các cộng sự bán hàng trên toàn cầu, và VC và các đối tác khởi động cho các nền tảng mới nổi. Melanie Cohn quản lý chiến dịch truyền thông kỹ thuật số và xã hội tại Dunkin 'Donuts. Cô đã dẫn dắt những sáng kiến ​​độc đáo ở nhãn hiệu 67 tuổi, trong đó có các nhà hàng Dunkin trưng bày những cuộc trò chuyện có liên quan tới bánh rán từ Twitter và Instagram trên bảng thực đơn. Năm 2013, bà thành lập Young Women in Digital, một nhóm mạng lưới Boston dành cho các nhà marketing sớm có hơn 1.500 thành viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến