Lý do hàng đầu tại sao bạn cần lọc nước uống

Sự an toàn của gia đình bạn không chỉ là trách nhiệm của bạn. Nó nên là một trong những ưu tiên lớn nhất của bạn trong cuộc sống. Theo nghiên cứu, nước uống bị nhiễm độc khiến có tới 1,1 triệu người mắc bệnh mỗi năm.

Bạn muốn đảm bảo rằng các thành viên gia đình của bạn được bảo vệ khỏi các rủi ro sức khỏe khác nhau và không phải là một phần của thống kê đó. Nguy hiểm có thể đến từ các nguồn khác nhau, do đó bạn phải luôn cảnh giác.

Khi bạn cố gắng bảo vệ gia đình, bạn nên lưu ý rằng một số thủ phạm chính đằng sau nhiều rủi ro nghiêm trọng về sức khỏe có thể xâm nhập vào nhà bạn hàng ngày - thông qua vòi nước của bạn.

Nước sạch là nhu cầu cơ bản của con người
Nước uống sạch



Tiếp cận với nước sạch là rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Tất cả chúng ta đều cần nước để uống, nấu ăn và cho các mục đích khác như tắm, đánh răng và giặt giũ. Nước sạch không chỉ giúp cuộc sống thoải mái hơn. Nó cũng bảo vệ sức khỏe con người.

Tất nhiên, vấn đề ở đây là nước máy có thể luôn luôn được tin tưởng. Nó có vẻ sạch sẽ khi nhìn bên ngoài nhưng hãy nhớ rằng nước máy đi qua các đường ống trước khi nó đến nhà bạn.


Nước này có thể thu rất nhiều chất gây ô nhiễm trên đường đi. Nó có thể chứa vi khuẩn, clo, hợp chất flo, chì, thủy ngân, thuốc trừ sâu và các hạt thải. Mặc dù nước sẽ được khử trùng và củng cố trong suốt quá trình, bạn vẫn có thể đảm bảo rằng nó sẽ an toàn 100%.

Sử dụng nước bị ô nhiễm có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và đôi khi, có thể gây tử vong. Trong thực tế, số liệu thống kê cho chúng ta biết rằng dịch tả, e. nhiễm coli và các bệnh truyền qua đường nước khác cướp đi khoảng 1,5 triệu sinh mạng mỗi năm. Nguy hiểm là có thật nhưng tin tốt là bạn và gia đình bạn không phải là nạn nhân nếu bạn làm gì đó với nó.

Vì vậy, lựa chọn của bạn cho nước sạch là gì?
Rất nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường dưới dạng nước uống sạch cho công chúng những ngày này.

Một số sản phẩm đóng chai phổ biến nhất bạn sẽ thấy trên thị trường bao gồm nước tinh khiết, nước cất và nước suối. Loại nào trong số chúng sạch hơn khi đọ sức với nhau - nước tinh khiết so với nước suối hoặc nước cất so với nước suối? Nước đóng chai? Cuối cùng, nước nào phù hợp với gia đình bạn?

Bạn cũng có nước cất, một loại nước tinh khiết trải qua quá trình lọc nước tỉ mỉ thường bao gồm đun sôi và ngưng tụ. Cũng như thanh lọc, cả chất gây ô nhiễm và khoáng chất tự nhiên đều không có trong nước.
Nước suối đến từ các nguồn ngầm. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng một số sản phẩm nước suối có chứa asen, coliform, phthalates và các chất gây ô nhiễm khác.
Mặc dù có những ưu điểm được đề cập, mỗi lựa chọn này cũng có những điểm tiêu cực riêng. Ngoài ra, nhiều người đang gặp vấn đề về việc nước đóng chai trở thành mối nguy hại cho môi trường vì chúng khó tái chế và cuối cùng chúng bị ứ đọng trong khu vực rác. Thêm vào đó là việc vận chuyển nước đóng chai làm tăng thêm căng thẳng môi trường trên hành tinh của chúng ta. Nhiều nhóm trên khắp thế giới đang kêu gọi lệnh cấm đối với các sản phẩm nước đóng chai.

Nước lọc là gì? Nó về cơ bản là cùng một nước từ vòi của bạn nhưng tốt hơn và khỏe mạnh hơn.

Với việc sử dụng hệ thống máy lọc nước uống, cây lọc nước tốt, nước được làm sạch bằng cách loại bỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu và các yếu tố không cần thiết khác mà không làm giảm chất lượng. Nhiều chuyên gia đang ca ngợi nó là sự thay thế tốt hơn, lành mạnh hơn cho nước đóng chai - và vì nhiều lý do hợp lệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến