Lý do Tại sao các doanh nhân nên xem xét SEO Như Một khoản Đầu tư

Các doanh nhân mới sử dụng chiến lược marketing trực tuyến có thể đã đọc ở đâu đó rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã chết. Trong khi hầu hết mọi người tin rằng thời đại của SEO đã qua, Trond Lyngbo của Search Engine Land đã viết một danh sách một vài năm trước đây về lý do tại sao các doanh nghiệp nên lạc quan với việc đầu tư vào SEO.



Trái ngược với niềm tin phổ biến, cái gọi là cái chết của SEO chỉ là một tin đồn. Theo Lyngbo, "Chiến lược marketing trực tuyến không phải là một khoản phí mà là một khoản đầu tư." Tin đồn trở nên không liên quan nếu các doanh nghiệp nhìn vào lợi ích thu được từ việc có vị trí hàng đầu trên Google sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong những năm tới. tham khảo thêm: marketing là gì? 



Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực marketing trực tuyến, tôi đồng ý với lý luận của ông về tầm quan trọng của việc đầu tư vào SEO như là một doanh nhân và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh như thế nào. Vì vậy, tôi có năm lý do để các doanh nghiệp nên xem xét công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như là một khoản đầu tư dài hạn thay vì một khoản chi phí:





Nó hiệu quả về chi phí.



Lý do số 1 vì sao tôi thấy SEO là một khoản đầu tư thông minh cho các doanh nhân là hiệu quả về mặt chi phí. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào đều có thể thuê một chuyên gia để giúp phát triển kinh doanh của họ bằng cách chuyển các chi phí không cần thiết hoặc cắt giảm các phương tiện quảng cáo không mang lại hiệu quả. Với việc tối ưu hoá phù hợp, các doanh nghiệp có thể mong đợi kết quả và lợi ích thu được lâu dài. Forbes Jayson DeMers gần đây đã viết về những nguy cơ của các dịch vụ SEO "giá rẻ". Bạn có thể nhận lại nội dung chất lượng thấp, kỹ thuật mũ đen và trình tối ưu hóa thiếu kinh nghiệm nếu sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ. Tìm kiếm một chuyên viên đáng tin cậy với hồ sơ dày dạn kinh nghiệm. 


Nó đánh giá sự cạnh tranh



Tôi thường khuyến khích khách hàng mơ ước lớn bởi vì tôi biết chúng tôi có thể thống lĩnh cuộc cạnh tranh trực tuyến của họ. Với sự giúp đỡ của sự tối ưu hóa phù hợp, bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách hiệu quả. Rebecca Stickler, một chuyên gia marketing nội dung, đã viết: "Với chiến lược SEO, doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể cạnh tranh với các tổ chức kinh doanh quy mô lớn nhất.



Lợi thế lớn nhất của marketing trực tuyến là nó là sân chơi cho tất cả các doanh nghiệp bao gồm các doanh nghiệp nhỏ. Xếp hạng cao nhất không đến với công ty chi số tiền nhiều nhất, nhưng thay vì vậy doanh nghiệp cần phải hiểu và triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả.



Nó có thể mang lại hiệu quả lâu dài hấp dẫn.



Rhea Drysdale, Giám đốc điều hành của Outspoken Media, nói rằng "chủ nhân trang web nên đầu tư vào các mục tiêu dài hạn hơn là mục tiêu ngắn hạn." Cô cũng chỉ ra rằng các mục tiêu ngắn hạn sẽ làm hại nhiều hơn lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Mặc dù phần thưởng tức thời từ chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột có thể hấp dẫn, tốt hơn là nên đầu tư vào các kết quả SEO dài hạn hiệu quả mà có thể mang lại ROI cao hơn nhiều theo thời gian. Do đó, các doanh nhân nên tập trung vào việc xây dựng doanh nghiệp của họ dựa trên công cụ tìm kiếm với một tốc độ chậm nhưng vẫn nhất quán.



Trong một cuộc phỏng vấn, Lane Ginsberg của Freedom Retirement Advisors nói với tôi rằng, "Đầu tư vào kinh doanh của bạn giống như đầu tư vào chứng khoán: Những khoản đầu tư ngắn hạn có thể rất thú vị và có thể mang lại một số kết quả, tuy nhiên, đầu tư dài hạn mang lại lợi tức hấp dẫn nhưng nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự tự tin. "



Nó giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn.



Trong thế giới số hiện đại, thông tin chỉ là một vài cú nhấp chuột cho bất cứ ai và bất cứ lúc nào. "Thời đại đã thay đổi", Jason Hennessey đã viết một vài năm trước đây trong một bài báo Thương mại Insider: "Kết quả từ các chiến dịch SEO marketing sẽ đảm bảo doanh nghiệp tạo ấn tượng và dễ dàng kết nối với khách hàng."





Với khả năng tiếp cận của Internet, hầu hết mọi người chuyển sang công cụ tìm kiếm cho mọi thứ. Một trang web được tối ưu hóa tốt có thể tiếp cận các đối tượng khách hàng mới trên toàn cầu. Với nội dung chất lượng, nghiên cứu từ khóa phù hợp, kết hợp với việc sử dụng đúng phương tiện truyền thông xã hội và các kỹ thuật marketing khác, doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị cho người tiêu dùng tiềm năng qua internet.



Nó có thể giúp tăng lợi nhuận của bạn.


Lý do cuối cùng và quan trọng nhất là sự gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Trong một bài đăng, Seth Godin đã viết về hai cách SEO có thể giúp tổ chức của bạn kiếm được lợi nhuận. Mặc dù có nhiều cách để kiếm tiền bằng chiến lược marketing trực tuyến, tôi đồng ý với những điểm anh ta đã nêu trong suốt bài viết của mình. Khi được sử dụng đúng, các doanh nhân có thể gặt hái phần thưởng tài chính, đó là sự gia tăng đáng kể về lợi nhuận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến