25 Ý tưởng Kiếm tiền trực tuyến Bạn có thể sử dụng

# 5 - Trở thành người mua sắm qua điện thoại trực tuyến hoặc bí ẩn



Các công ty đang tuyển dụng cá nhân để không chỉ thực hiện các thí nghiệm mua sắm bí mật trong cuộc sống thực mà còn trực tuyến bằng cách sử dụng điện thoại của họ để gọi đến các bác sĩ và phòng nha sĩ, các trung tâm liên lạc và các công ty khác để phân tích những kinh nghiệm đã nhận được. Trong khi bạn không kiếm được tài sản làm việc này, bạn có thể kiếm thêm vài đô la qua các trang web như ARC và Intellicheck.



# 6 - Đăng ký dưới dạng người giữ trẻ hoặc người trông trẻ trực tuyến



Các trang web như Care.com cung cấp khả năng cho các cá nhân có uy tín để kiếm tiền trong khi cung cấp dịch vụ chăm sóc em bé hoặc trông trẻ trong khu vực địa phương của họ. Trang web cũng cho phép các cá nhân tìm cách cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, chăm sóc gia đình, dịch vụ vặt và các dịch vụ chăm sóc cao cấp cũng như trong số nhiều người khác.



# 7 - Làm lại các nhận xét về ứng dụng hoặc trang web để kiếm tiền



Các trang web như Vindale Research và User Testing, trong số những người khác, sẽ cho phép bạn được trả tiền để đăng những ý tưởng của bạn về một số ứng dụng hoặc trang web nhất định. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với công ty luật về bất kỳ công ty nào mà bạn tìm thấy cho các loại hợp đồng này và đảm bảo rằng họ có uy tín trước khi dành thời gian làm việc cho họ.



# 8 - Trở thành trợ lý ảo



Sử dụng một trang web như Upwork hoặc Freelancer để tìm kiếm các buổi biểu diễn trợ lý ảo. Mặc dù những điều này sẽ không trả tiền cho bạn, họ sẽ cho phép bạn làm các công việc trả tiền nhỏ từ sự thoải mái của nhà riêng của bạn thông qua một kết nối Internet đơn giản. Nếu bạn giỏi nghiên cứu trực tuyến và các công việc khác liên quan đến kinh doanh, điều này có thể là ý tưởng hay nhất để kiếm một chút tiền trực tuyến.



# 9 - Sử dụng nền tảng Cơ khí Turk của Amazon để làm công việc vi mô



Amazon cung cấp một nền tảng gọi là Mechanical Turk để thực hiện những gì nó gọi là Hầm ngắm Nhân sự (HITs). Đây là những công việc vi mô nhỏ mà trả rất ít tiền nhưng cũng không mất nhiều thời gian để hoàn thành. Bạn có thể kết hợp HIT trong thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm một ít tiền mỗi ngày mà không cần nỗ lực quá nhiều.



II. PHƯƠNG PHÁP H D TRỢ TRUNG TRUNG



# 10 - Bán ảnh của bạn trên các trang web hàng đầu



Nếu bạn đang ở tất cả vào nhiếp ảnh, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh và bán chúng trực tuyến thông qua các trang web phổ biến như ShutterStock và iStockPhoto, chỉ cần để tên hai. Rõ ràng, bạn không thể là một người nghiệp dư ở đây, nhưng bạn có thể làm điều đó mà không phải là một chuyên gia. Và, bạn càng biết nhiều về nhu cầu đối với một số loại hình nhiếp ảnh và bạn đang ở Photoshop, bạn càng thành công trong việc kiếm tiền trực tuyến thông qua phương pháp này.



# 11 - Thương mại cổ phiếu hoặc ngoại tệ trực tuyến



Giao dịch chứng khoán hoặc trao đổi ngoại hối (ngoại hối) trực tuyến không phải là cái gì đó dành cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực sinh lợi miễn là bạn biết những gì bạn đang làm. Có rất nhiều trang web sẽ dạy bạn làm thế nào để trở thành một thương nhân thông thạo. Lời khuyên của tôi? Tìm một hệ thống chuyên nghiệp hoặc có uy tín hoặc một khóa học mà bạn có thể học hỏi và vận hành một cách khôn ngoan để bạn không bị mất áo.



# 12 - Bắt đầu kinh doanh thiết kế đồ họa



Một ý tưởng sinh lợi cho việc kiếm tiền trực tuyến là bắt đầu một doanh nghiệp thiết kế đồ hoạ. Tuy nhiên, bạn rõ ràng cần phải có một số nền thiết kế đồ họa để có được này khỏi mặt đất. Tham gia một khóa học để tìm hiểu những điều cơ bản và dây thừng, sau đó đảm bảo rằng bạn thực sự tốt trước khi thử tay tại một trang web như 99Designs hoặc Fiverr nơi bạn có thể bán dịch vụ của bạn cho người khác.



# 13 - Đấu giá các mặt hàng cũ trên eBay



eBay là một nguồn lực tuyệt vời để bán hàng. Bạn thậm chí có thể trở thành một người bán quyền lực và thực sự di chuyển một lượng lớn hàng hóa. Tuy nhiên, cần có thời gian để xây dựng hồ sơ của bạn, và bạn cần phát triển các kỹ năng để đảm bảo danh sách của bạn được sáng tạo, lấy từ khóa và tỉ mỉ chi tiết nếu bạn muốn thành công trên nền tảng này.



# 14 - Tạo video trên YouTube



YouTube là nền tảng video lớn nhất thế giới và từ lâu đã được đặt dưới sự che chở của Google. Các nhà marketing chuyên nghiệp thường chuyển sang YouTube vì họ biết nền tảng này cung cấp đa phương tiện phong phú đến mức nào để giúp giáo dục và thông tin cho người khác trong khi cũng thu hút sự chú ý đến các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định. Trong khi xây dựng một kênh YouTube phổ biến có thể mất thời gian, nó có tiềm năng và rộng hơn rất nhiều so với hầu hết các nền tảng blog tiêu chuẩn.



# 15 - Làm marketing truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp địa phương



Nếu bạn có thiên hướng cho truyền thông xã hội, tại sao không tham gia vào một số hoạt động marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương trong khu vực của bạn? Các cơ sở đòn bẩy như Instagram, Facebook và Snapchat để giúp các công ty xây dựng những người theo dõi của họ và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của họ đang ở phía trước đối tượng của họ.



# 16 - Bán nghệ thuật và hàng thủ công trên Etsy



Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật và hàng thủ công, hãy cân nhắc bán những mặt hàng này trên trang web như Etsy, đây là trang web hàng trang trí thủ công lớn nhất thuộc loại này. Tất cả các loại cá nhân và doanh nghiệp đã chuyển sang Etsy để đạt được một nền tảng rộng lớn của những người tìm kiếm để mua hàng hoá của họ. Bạn thậm chí có thể bán hàng hoá tải được ở đây như thiết kế nghệ thuật số và áp phích quảng cáo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến