Tiếp thị bất động sản là gì?

Được rồi, trước khi tôi nghiên cứu về hệ thống Matterport và nắm bắt không gian 3D mà thậm chí có thể được nhìn thấy trong thực tế ảo, chúng ta hãy cùng xem xét marketing bất động sản là gì. Ngày nay, khi chúng ta đang nói về marketing bất động sản, chúng tôi chủ yếu thảo luận về marketing trực tuyến trong lĩnh vực kỹ thuật số.



Đối với những người thích ứng với marketing trực tuyến, marketing bất động sản là đơn giản. Tuy nhiên, nó rõ ràng là ngoại lệ chứ không phải là định mức. Sự thật là marketing bất động sản là khó khăn vì marketing trực tuyến là khó khăn. Nếu không có khán giả được thành lập và nền tảng với quyền lực thực sự, nhận được từ ngữ lời nói ra là một trở ngại lớn.



Tuy nhiên, rõ ràng marketing bất động sản không chỉ là kỹ thuật số. Các cơ quan bất động sản và môi giới bất động sản đã gửi thư trực tiếp cho lứa tuổi và đăng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông truyền thống. Tuy nhiên, kiểu marketing như vậy bây giờ đã chấm dứt. Khi chúng tôi hoàn thành sự chuyển đổi từ giấy sang kỹ thuật số, các giác quan marketing truyền thống sẽ dần dần bốc hơi. Khi nhiều tờ báo và tạp chí đóng cửa, điều này trở nên rõ ràng hơn.





Ngày nay, marketing bất động sản không phải là về việc gửi thư trực tiếp; đó là về việc tung ra các chiến dịch email tới những người mua được nhắm mục tiêu quan tâm tới những ngôi nhà trong khu vực của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần một danh sách được thành lập và đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Để có được danh sách đó, bạn cần một trang bóp bụng để thu hút người mua bằng một công cụ đánh giá nhà hoặc công cụ đổi mới để giúp họ giật một số con số để đổi lấy địa chỉ email sinh lợi đó.



Rõ ràng, marketing trực tuyến làm ảnh hưởng đến marketing truyền thống dưới dạng hiệu quả và tiềm năng bão hòa, nhưng làm thế nào để bạn marketing một căn nhà trên internet? Nếu bạn định tách mình, bạn không chỉ cần hiểu các nguyên tắc cơ bản và cơ chế marketing kỹ thuật số mà còn phải đảm bảo rằng bạn có cái gì đó mô tả chính xác ngôi nhà của bạn.



Đơn giản chỉ cần đặt, hình ảnh chỉ không làm nữa. Mọi người đều biết rằng các video đã bắt đầu nổi lên khắp các trang web của người môi giới bất động sản với nỗ lực để giới thiệu tốt hơn về ngôi nhà. Rõ ràng là video giúp đỡ. Tuy nhiên, hôm nay, một video đơn giản sẽ không cắt nó nữa, cũng không phải là hình ảnh tuyệt vời. Ngày nay, đối với các nhà môi giới và chủ sở hữu nhà tiềm năng để tách mình ra khỏi cuộc phiêu lưu marketing kỹ thuật số, họ cần mô hình 3D và giới thiệu về ngôi nhà của họ.



Tại sao các mô hình 3D lại quan trọng



Con người có nghĩa là để thực hiện tất cả các giác quan của chúng ta khi quan sát một vật. Điều này được thực hiện bằng phương pháp di truyền bằng cách thiết kế để nhận thức được mối đe dọa hoặc hiểu liệu một vật có thể giúp chúng ta duy trì cuộc sống như dưới dạng thức ăn hoặc để cho phép chúng ta đạt được một số mục tiêu bẩm sinh khác như cung cấp nơi trú ẩn hoặc nước và vân vân. Cho đến nay, Internet đã phần lớn cho phép chúng tôi cơ hội sử dụng hai trong số các giác quan của chúng tôi. Chúng ta có thể thấy và nghe internet ở hai chiều.



Mặc dù thời điểm đó thật tuyệt vời, nhưng nó không cung cấp trải nghiệm sâu sắc rằng một cái gì đó giống như thực tế ảo có thể cung cấp, đặc biệt là khi chúng ta có thể tương tác về thể chất với môi trường số. Bây giờ, điều đó không có nghĩa là bạn cần thực tế ảo để thị trường bất động sản. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng máy quay mô hình 3D để chụp không gian, bạn có thể truyền đạt nó tốt hơn với sự công nhận không gian và nắm bắt toàn bộ môi trường và cung cấp một hướng dẫn mà phần lớn lặp lại về mặt thể chất.



Máy ảnh 3D của Matterport chụp 10 triệu điểm trong không gian mỗi giây khi nó quay xung quanh, gắn chặt môi trường với nhau. Khi hoàn thành, máy ảnh cung cấp một mô hình nhà búp bê thực tế mà bất cứ ai cũng có thể bay qua. Đó là một công cụ ấn tượng mà bạn có thể thêm vào bất kỳ kho vũ khí marketing bất động sản trên web.



Thoạt nhìn, tôi đã được giả định rằng máy ảnh sẽ được khó hơn nhiều để sử dụng hơn nó có vẻ. Đó không phải là. Việc thiết lập đã được đơn giản, đủ. Đặt máy ảnh lên chân vịt và bật. Bạn cần đồng bộ với iPad và tải ứng dụng Matterport. Sau khi hoàn tất, bạn có thể tạo quét và di chuyển máy ảnh xung quanh để khâu toàn bộ đơn vị lại với nhau. Khi bạn di chuyển đến tầng khác, bạn chỉ cần chỉ ra rằng bạn đang thêm một tầng mới.



Máy ảnh và phần mềm là đủ thông minh để biết khi nào máy ảnh đã được di chuyển quá xa. Bạn cần đảm bảo rằng bạn di chuyển nó khoảng 6 feet từ điểm cuối cùng để khâu không gian đúng với nhau. Nếu máy ảnh không thể liên kết không gian giữa hai lần quét cùng nhau, bạn cần phải làm lại lần nữa. Mỗi lần quét mất khoảng 15-20 giây, do đó các lỗi có thể làm bạn tốn thời gian, nhưng một khi bạn đã thích ứng với việc sử dụng nó, nó sẽ diễn ra suôn sẻ.



Trong quá trình kiểm tra hệ thống, tôi đã quét hai dự án. Đầu tiên là căn nhà "đơn giản," 5 phòng ngủ ở Beverly Hills. Dự án thứ hai, một du thuyền khổng lồ, đã được một chút khó khăn hơn. Vấn đề duy nhất tôi có trong quá trình quét xảy ra khi đang quét các bậc thang và ghép nối một tầng với nhau. Tuy nhiên, sau một vài lần thử, tôi đã nhận nó xuống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến