25 Ý tưởng Kiếm tiền trực tuyến Bạn có thể sử dụng - Phần 2

# 17 - Tạo một cửa hàng thương mại điện tử với Shopify



Nhiều nền tảng tồn tại sẽ giúp bạn bán hàng hoá và dịch vụ trực tuyến. Một nền tảng như vậy là Shopify, một hệ thống thương mại điện tử dễ sử dụng để bán bất cứ thứ gì dưới ánh mặt trời. Xây dựng cửa hàng Shopify của bạn và bắt đầu hướng giao thông để bán hàng hoá và dịch vụ của bạn và kiếm tiền trực tuyến bất kể bạn ở đâu trên thế giới.



# 18 - Làm công việc dịch để kiếm tiền trực tuyến



Nếu bạn là người nói tiếng mẹ đẻ bằng ngôn ngữ thứ hai hoặc thậm chí bạn nói nhiều ngôn ngữ, hãy cân nhắc việc bán dịch vụ của bạn để cung cấp bản dịch chuyên nghiệp. Mọi người luôn tìm kiếm các dịch vụ dịch thuật chất lượng cao và nếu bạn thực sự có thể phân phối đến khán giả, bạn có thể tự tách mình ra và kiếm được một khoản tiền đáng kể trong khi thực hiện nó.



III. PHƯƠNG PHÁP HO ORC DỰA



# 19 - Tạo các khóa học về Udemy



Udemy là một trong những nền tảng lớn nhất trên thế giới bán các khóa học trực tuyến cho bất kỳ chủ đề hoặc chủ đề nào. Miễn là bạn có những kỹ năng thích hợp, bạn có thể dạy kỹ năng đó trên nền tảng như thế này. Tuy nhiên, không mong đợi nó sẽ được dễ dàng. Cạnh tranh khốc liệt có nghĩa là bạn cần phải mang lại nhiều giá trị và chuyên nghiệp marketing khóa học trực tuyến của bạn nếu bạn sẽ thực hiện bất kỳ số tiền đáng kể tiền.



# 20 - Xuất bản một cuốn sách điện tử với Amazon Kindle Publishing (KDP)



Sự vội vã để ghi chép sách điện tử đã kết thúc, nhưng vẫn có vô số các cá nhân kiếm được một khoản lợi nhuận đáng kể qua các hoạt động kinh doanh ebook. Nếu bạn là chuyên gia hoặc có kiến ​​thức trong một lĩnh vực cụ thể, hãy xuất bản một cuốn sách điện tử không giả tưởng trên nền tảng Phát hành Kindle của Amazon để giúp giáo dục những người khác trong một số lĩnh vực khi nói đến những thứ như kinh doanh, marketing trực tuyến và các lĩnh vực khác kỹ thuật.



# 21 - Bán sách audiobook trên ACX



Audiobooks là một hình thức lợi nhuận khác của thu nhập thụ động. Phát biểu từ kinh nghiệm, khi được thực hiện đúng, sách audiobook có thể dễ dàng tạo ra hàng ngàn khi hàng ngàn đô la mỗi tháng trên máy lái tự động. Tuy nhiên, chất lượng và việc cung cấp nội dung có giá trị cao phải là mục tiêu chính vào mọi lúc. Đẩy mạnh nền tảng ACX của Amazon để xuất bản cuốn sách âm thanh để đưa vào cửa hàng audiobook của Apple và trên Audible.com.



# 22 - Bắt đầu một doanh nghiệp Fulfilled-by-Amazon (FBA)



Amazon là nhà bán lẻ điện tử lớn nhất trên thế giới. Mọi người chuyển sang Amazon ngày hôm nay cho gần như tất cả các nhu cầu tiêu dùng của họ. Và nhiều người đang tận dụng e-tailer để bán hàng hóa của họ bằng cách bắt đầu một doanh nghiệp Fullfiled-by-Amazon (FBA). Bạn cung cấp các sản phẩm, Amazon xử lý các đơn đặt hàng, hoàn thành, vận chuyển và trả về.



# 23 - Trở thành một nhà marketing liên kết



Liên kết marketing là một doanh nghiệp khôn lanh. Nó liên quan đến nhiều năm đào tạo và hiểu biết về những thứ như tâm lý người tiêu dùng, viết bản bán hàng hấp dẫn, hiểu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và marketing trực tuyến, biết cách xây dựng các kênh bán hàng và trang web ép chặt hơn và nhiều hơn thế nữa. Nhưng nó cũng vô cùng sinh lợi. Một số nhà marketing liên kết thực hiện hàng triệu đô la mỗi tháng, nhưng đạt đến mức này là cực kỳ khó khăn.



# 24 - Bắt đầu và xây dựng một blog chuyên biệt



Viết blog là của một trong những cách khó khăn nhất bạn có thể kiếm tiền trực tuyến. Rất khó để bắt đầu một blog thành công theo thời gian. Nhưng những người dính vào nó sẽ thu được phần thưởng phong phú theo thời gian. Xây dựng một blog chuyên biệt và tìm hiểu về những thứ như SEO và liên tục mang lại giá trị thực cho khán giả của bạn và bạn sẽ thấy doanh thu tăng vọt của bạn. Nhưng lưu ý rằng điều này sẽ mất nhiều năm, chứ không phải tháng.



# 25 - Trở thành một nhà marketing qua email



marketing qua email vẫn còn hiệu quả. Trên thực tế, phần lớn các trang web phổ biến nhất vẫn tạo ra thu nhập từ marketing qua email bằng cách xây dựng mối quan hệ với khán giả. Những thứ như thử nghiệm phân chia, các chủ đề có hiệu quả và các tập lệnh đường dẫn rất quan trọng để đạt được sự tự tin của khán giả trong khi cũng leo lên các bậc thang giá trị của bạn. Dành thời gian để tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể làm về marketing qua email và bắt đầu xây dựng danh sách của bạn sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến