10 chiến lược tiếp thị Instagram Mỗi thương hiệu cần biết

Instagram có thể là một bí ẩn đối với các chủ doanh nghiệp. Là một người bình luận về một trong những bài viết gần đây của tôi đã viết: "Nếu bạn không phải là người nổi tiếng, thật khó để nổi tiếng trên Instagram". Mặc dù điều này có thể đúng, tôi đoán bạn không muốn trở nên nổi tiếng; thay vào đó, bạn muốn xây dựng một sự hiện diện vững chắc trên nền tảng này để thu hút và kết nối với thị trường mục tiêu của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua 10 mẹo hàng đầu của tôi để sử dụng Instagram để làm điều đó. Đừng quên để lại lời khuyên tốt nhất của bạn trong phần bình luận dưới đây!

1. Thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt buộc phải là một phần của chiến lược của bạn

Ngoài hình ảnh của bạn, thẻ bắt đầu của bạn là yếu tố quan trọng nhất trong bài đăng của bạn. Mặc dù phụ đề giúp bạn kể câu chuyện đằng sau hình ảnh của mình, thẻ bắt đầu bằng # cho phép bạn nhận được hình ảnh (và chú thích) của bạn được nhìn thấy bởi những người bên ngoài phạm vi người theo dõi hiện tại của bạn.

Khi người dùng tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng thẻ có liên quan liên quan đến ngành, bạn muốn các bài đăng của mình xuất hiện. Nếu không, có cơ hội tốt để các bài viết của đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ... tăng ảnh hưởng của họ và giúp họ phát triển những người theo họ.

Có ba chiến lược chính bạn có thể sử dụng để chọn thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu bằng #

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # phổ biến có cơ hội tốt nhất để tìm kiếm (ví dụ: #love, #tbt, v.v ...)

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # ít phổ biến hơn nhưng thẻ bắt đầu có liên quan cao. Điều này có thể thu hút ít người dùng hơn đến bài đăng của bạn, nhưng những người tìm thấy bạn sẽ được nhắm mục tiêu nhiều hơn.
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # thường được cho là thu hút những người theo dõi mới. Một số thường được sử dụng nhất là #followme, # follow4follow và #follow.
Chiến lược bạn sử dụng, hãy thử sử dụng ít nhất một thẻ bắt đầu bằng # trên mỗi bài đăng. Đừng lo lắng về việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nhiều; một số nghiên cứu thậm chí cho thấy sự tham gia nhiều nhất vào các bài đăng có trên 11 thẻ bắt đầu bằng #!

2. Trở thành một phần của cộng đồng Instagram

Như với tất cả các mạng xã hội, marketing trực tuyến Instagram hoạt động tốt nhất khi bạn sử dụng nó để tạo mối quan hệ với những người dùng khác. Sử dụng nền tảng không phải là về việc đăng hình ảnh trong chân không của bạn; đó là về việc tham gia và / hoặc hình thành cộng đồng xung quanh các bức ảnh.

Có rất nhiều cách để xây dựng và / hoặc trở thành một phần của cộng đồng trên Instagram. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # (xem # 1 ở trên) cho phép bạn kết nối với người dùng mà bạn chưa bao giờ có thể gặp. Liking và bình luận về những bức ảnh của người khác sẽ làm bạn gắn bó với cộng đồng lớn hơn (và thường giúp bạn phát triển những người theo dõi của bạn khi mọi người thay đổi). Tham gia vào các chiến dịch của Instagram nhằm mục đích tạo ra một sự nghiệp tốt đẹp hơn có thể giúp bạn đóng góp cho một lợi ích lớn hơn (#movember là một ví dụ tuyệt vời về nguyên nhân hoàn hảo cho một nền tảng trực quan như Instagram). Chia sẻ hình ảnh và video từ các sự kiện có thể giúp những người theo dõi của bạn cảm thấy như họ đang tham gia vào hành động và là một phần thực sự của cộng đồng của bạn.

3. Biết tần số gửi tối ưu

Bạn sẽ đọc rất nhiều lời khuyên trái ngược nhau về việc thường xuyên gửi bài lên Instagram. Cuối cùng, chỉ có bạn mới có thể quyết định những gì làm việc tốt nhất với khán giả của bạn. Điều đó nói rằng, có một số nghiên cứu tuyệt vời từ Union Metrics cho chúng ta một bàn đạp để kiểm tra những nỗ lực của chúng tôi.

Theo nghiên cứu của họ, dựa trên việc theo dõi 55 thương hiệu trên Instagram, họ nhận thấy rằng hầu hết các nhãn hiệu đều đăng trung bình 1.5 lần mỗi ngày. Có lẽ đáng chú ý nhất là tuy nhiên, họ nhận thấy rằng việc đăng thường xuyên hơn không dẫn đến giảm cam kết (như dự kiến ​​sẽ xảy ra khi một ngưỡng nhất định vượt qua). Họ viết: "Giả định ban đầu của chúng tôi về những áp phích tần số cao là thường xuyên hơn các bài đăng thương hiệu, tỷ lệ tương tác của họ sẽ thấp hơn trên các bài đăng tiếp theo. Nhưng điều đó dường như không đúng. Cho đến nay, chúng tôi chưa thấy có mối quan hệ nào giữa số lượng nội dung mà các bài đăng thương hiệu mỗi ngày và tỷ lệ tham gia mà các bài đăng đó nhận được, và chắc chắn không phải là một tiêu cực. "

Nói cách khác, đừng ngại đẩy phong bì khi nói đến tần suất đăng bài của bạn. Bắt đầu với một lần một ngày và dần dần thử tăng tần suất. Khi bạn đạt đến một điểm mà sự tham gia bắt đầu giảm, hãy lùi lại một chút cho đến khi bạn đạt đến mức tối ưu.


4. Giữ cho hình ảnh của bạn phù hợp với tình trạng thương hiệu của bạn



Một số thương hiệu thành công nhất trên Instagram chú ý cẩn thận đến cách hình ảnh của họ đóng góp vào bản sắc thương hiệu của họ. Họ dường như có một chủ đề bao quát cho hình ảnh của họ - và chủ đề này cũng liên quan chặt chẽ đến hình ảnh công ty chung của họ.

Lấy Starbucks, ví dụ như công ty có tuyên bố sứ mệnh của mình như sau: "Tưởng tượng và nuôi dưỡng tinh thần con người - một người, một tách và một khu phố một lúc." Các bài viết Instagram của họ hỗ trợ tuyên bố này một cách độc đáo, mang đến cảm hứng và hình ảnh nóng lên trái tim. Thay vì chỉ đăng quảng cáo và chụp ngẫu nhiên cà phê, họ sử dụng hình ảnh của họ để tiếp tục nhiệm vụ và câu chuyện của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến