Thông báo Hướng dẫn Tham gia Chương trình Phụ nữ với Facebook

Thông báo Chương trình Hướng dẫn Tham gia vào Chương trình Phụ nữ ở West (Phụ nữ Nhập và Ở Trong Công nghệ)

Các công ty trong ngành công nghiệp đang nỗ lực để đóng khoảng cách về giới trong Khoa học Máy tính, cả trong các đường ống giáo dục và trong lực lượng lao động hiện tại - nhưng chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Thực tế là trong khi số lượng việc làm mở trong CS dự kiến ​​sẽ bùng nổ ở mức 1,4 triệu vào năm 2020, Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ cho thấy rằng sự đại diện của phụ nữ trong các ngành nghề công nghệ đã thực sự bị suy giảm kể từ những năm 1990. Tech đang tìm kiếm các cách mới để làm cho phụ nữ quan tâm đến CS và giữ vai trò kỹ thuật khi họ tiến bộ thông qua sự nghiệp của họ.



Hôm nay, Box, Facebook, và Pinterest thông báo rằng chúng tôi đã cùng nhau tạo ra WEST (Women Entering and Staying in Tech), một chương trình cố vấn từng người một để giúp phụ nữ bước vào và phát triển trong những vai trò kỹ thuật ngày càng quan trọng này. Bằng cách đưa những phụ nữ có kinh nghiệm từ các công ty công nghệ hàng đầu trong ngành cùng nhau, chúng tôi hy vọng xây dựng và duy trì một chương trình tư vấn mới theo loại công việc mà phụ nữ đang làm hàng ngày và những cơ hội thú vị nhất trong công nghệ.

Những người được trợ giúp cho chương trình WEST năm 2015 sẽ sớm trở thành những phụ nữ trung niên trong vùng Vịnh, từ những người bắt đầu sự nghiệp của họ với tư cách thực tập sinh đến những phụ nữ trung niên muốn tăng trưởng thêm hoặc bước tiếp theo. Phi công sẽ tập trung vào phụ nữ trong lĩnh vực kỹ thuật, vận hành, sản phẩm, thiết kế và phát triển web.

Phụ nữ trong các vai trò kỹ thuật từ Box, Facebook, và Pinterest sẽ là những người cố vấn từng người một cho nhóm phụ nữ này và gặp nhau với những người được mentees riêng lẻ và theo nhóm trực tiếp và trực tuyến trong một năm.

Sự cố vấn có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của một người phụ nữ, và chúng tôi rất vui khi được giải quyết thách thức này với nhau. Chúng tôi tin rằng bằng cách làm việc cùng nhau và hỗ trợ trực tiếp hơn, vận động chính sách và không gian cho sự phát triển của cộng đồng, chúng tôi có thể tạo ra một chương trình tư vấn hiệu quả, có khả năng mở rộng để giúp phụ nữ xây dựng và phát triển sự nghiệp có ý nghĩa trong công nghệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến