Thông báo cập nhật lên trang trên Facebook

Hôm nay chúng tôi thông báo cập nhật cho Trang. Bao gồm ảnh bìa, kích thước câu chuyện lớn hơn, công cụ tốt hơn để quản lý Trang và hơn thế nữa. Các tính năng mới giúp doanh nghiệp và tổ chức chia sẻ tốt hơn câu chuyện của họ và kết nối với mọi người.
Tính năng Trang Mới bao gồm:

Ảnh bìa
Các doanh nghiệp và tổ chức giờ đây có thể thêm ảnh bìa lên đầu Trang của họ.

Hoạt động của Bạn
Khi ai đó lần đầu tiên ghé thăm trang, họ có thể thấy các bài đăng gần đây của bạn bè được chú ý là hoạt động của bạn bè. Mọi người cũng sẽ thấy có bao nhiêu người bạn của họ được kết nối với một Trang.

Câu chuyện Lớn, Mốc quan trọng và Thời gian Trang
Thiết kế Trang mới cho phép chủ sở hữu Trang thông báo các câu chuyện thông qua các ảnh lớn hơn và các mốc quan trọng có thể bao gồm ngày tháng và nội dung khác.

Bài viết được ghim
Các tổ chức có thể ghim một bài đăng để giữ một câu chuyện ở đầu Trang một tối đa bảy ngày.

bảng quản trị
Bảng điều khiển quản trị là một cách mới để quản trị viên trang theo dõi hiệu suất của họ và để đáp ứng các tin nhắn cá nhân từ mọi người.

Hoạt động đăng nhập
Quản trị trang có quyền truy cập vào nhật ký hoạt động Trang của họ, bao gồm các công cụ để dễ dàng đánh dấu, ẩn hoặc xóa bài đăng và thay đổi ngày của bài đăng.

Thông báo chào hàng, vị trí mới
Hôm nay chúng tôi thông báo một sản phẩm mới được gọi là Phiếu mua hàng và các vị trí mới cho các Câu chuyện quảng cáo cao cấp và Câu chuyện được Tài trợ.

Quảng cáo phí bảo hiểm và Câu chuyện được Tài trợ trên Facebook
Bây giờ bạn có thể nhìn thấy quảng cáo cao cấp trên trang đăng xuất và Câu chuyện được bảo trợ có thể được xem trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức trên thiết bị di động. Câu chuyện được Tài trợ là bài đăng từ bạn bè hoặc Trang trên Facebook mà một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân đã trả tiền để làm nổi bật nên có một cơ hội tốt hơn mọi người sẽ nhìn thấy chúng. Giống như tất cả các câu chuyện trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức, mọi người có quyền kiểm soát đối với những người xem Câu chuyện được Tài trợ.

Đề nghị
Phiếu mua hàng là một cách mới miễn phí cho các doanh nghiệp để chia sẻ giảm giá và chương trình khuyến mại trực tiếp từ Trang Facebook. Chúng có thể được phân phối qua News Feed hoặc được quảng bá như những Câu chuyện được Tài trợ. Mọi người có thể đổi phiếu mua hàng qua email hoặc trên thiết bị di động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến