PTA quốc gia và Facebook công bố quan hệ đối tác

Cộng tác cam kết giáo dục trẻ em, cha mẹ và giáo viên về việc sử dụng Internet có trách nhiệm và an toàn

Memphis, Tenn và Palo Alto, Calif. - Ngày 10 tháng 6 năm 2010- Hôm nay, PTA và Facebook quốc gia đã công bố một sự cộng tác chính thức nhằm quảng cáo việc sử dụng Internet có trách nhiệm và an toàn cho trẻ em, cha mẹ và giáo viên. Cùng với đó, PTA và Facebook của quốc gia sẽ thiết lập một chương trình toàn diện cung cấp thông tin, hỗ trợ và tin tức để khuyến khích quyền công dân trực tuyến, giảm bớt sự đe doạ trực tuyến và nâng cao an toàn và an ninh trên Internet.

Quan hệ đối tác được dựa trên niềm tin rằng nhận thức là cần thiết để hỗ trợ việc sử dụng Internet an toàn và có trách nhiệm. Do đó, ngoài việc tạo ra các nguồn lực toàn diện và hấp dẫn, PTA và Facebook đang cam kết đẩy mạnh quảng bá thông tin an toàn trên Internet cho các đối tượng của mình. PTA quốc gia sẽ sử dụng trang web của mình (www.pta.org), và tích cực tiếp cận với 24.000 PTA địa phương trên toàn quốc với mục tiêu đến mọi trường công lập ở Hoa Kỳ. Facebook sẽ nâng cao nhận thức về các nguồn lực trong số hàng trăm triệu bậc cha mẹ, giáo viên và trẻ em sử dụng dịch vụ của họ thông qua một cam kết Facebook bằng hiện vật tương đương với $ 1 triệu và xúc tiến các phần khác của trang web, kể cả trung tâm an toàn.

Thông báo bắt đầu công ước PTA quốc gia tại Memphis, Tenn, đánh dấu lễ kỷ niệm 40 năm liên minh giữa hai hiệp hội phụ huynh dành cho trẻ em và khi PTA quốc gia trở thành một hiệp hội đã được bãi bỏ. Tại hội nghị, PTA khẳng định lại cam kết của mình trong việc thu hẹp khoảng cách thành tựu giữa sinh viên thuộc các dân tộc và nền kinh tế khác nhau. Nhận thức được sự khác biệt tồn tại không chỉ trong khả năng tiếp cận của học sinh đối với công nghệ mà còn trong việc tiếp cận các tài liệu giáo dục liên quan, quan hệ đối tác mở rộng những nỗ lực này. Như một phần trong thỏa thuận, cả PTA và Facebook đều cam kết làm giảm khoảng cách số, bằng cách tiếp cận gia đình, bất kể thu nhập hoặc chủng tộc và cung cấp cho họ các công cụ và nguồn lực để giữ cho họ thông minh trên mạng.

"Quan điểm của chúng tôi là mỗi đứa trẻ, cha mẹ và giáo viên sẽ có kiến ​​thức và công cụ cần thiết để khai thác sức mạnh của Internet một cách hiệu quả và an toàn", Charles J. "Chuck" Saylors, Chủ tịch PTA của quốc gia nói. "Ngày nay, khi chúng ta bắt đầu công ước PTA của quốc gia ở Memphis, chúng tôi sẽ thông báo về sự hợp tác sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ trên khắp đất nước những kiến ​​thức, công cụ và nguồn lực cần thiết để giữ an toàn cho con cái trong xã hội công nghệ luôn thay đổi này.

Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook nói: "Không có gì quan trọng hơn chúng tôi so với sự an toàn và hạnh phúc của người dân, đặc biệt là nhiều thanh thiếu niên, những người sử dụng Facebook". "Chỉ thông qua nỗ lực liên tục của cha mẹ, giáo viên, cơ quan thực thi pháp luật và công nghiệp chúng tôi có thể giữ trẻ an toàn và giúp họ phát triển thành những nhà lãnh đạo ngày mai. Chúng tôi tự hào được làm việc với PTA quốc gia hướng tới mục tiêu đó. "

Sự hợp tác này dựa trên lịch sử 114 năm của PTA về bảo vệ trẻ em và nỗ lực của Facebook nhằm tạo ra một môi trường tin cậy cho hơn 400 triệu người sử dụng. Cũng giống như Trung tâm Bảo mật Facebook mới được thiết kế lại, Facebook và PTA sẽ tham khảo ý kiến ​​của nhiều chuyên gia về an toàn, giáo dục và công nghệ để thu thập, xây dựng và duy trì một bộ tài nguyên giáo dục đa truyền thông đa dạng cho sáng kiến ​​này. Quá trình này sẽ bao gồm ý kiến ​​đóng góp quan trọng từ Ban Cố vấn toàn cầu của Facebook.


Giới thiệu về Facebook
Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook là một công ty tư nhân và có trụ sở tại Palo Alto, Calif.

Giới thiệu về PTA quốc gia
PTA® quốc gia bao gồm hàng triệu gia đình, sinh viên, giáo viên, nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng dành cho thành công giáo dục của trẻ em và thúc đẩy sự tham gia của phụ huynh vào các trường học. PTA là hiệp hội phi lợi nhuận 501 (c) (3) đăng ký, nó là niềm tự hào về tiếng nói của tất cả trẻ em, nguồn thông tin thích hợp cho gia đình và cộng đồng, và là người ủng hộ mạnh mẽ cho giáo dục công cộng. Việc tham gia vào PTA dành cho những ai muốn tham gia và tạo sự khác biệt cho giáo dục, sức khoẻ và phúc lợi của trẻ em và thanh thiếu niên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến