Nghiên cứu tại Facebook

Tôi muốn cập nhật cho bạn về một số thay đổi chúng tôi đang làm cho cách chúng tôi nghiên cứu tại Facebook.

Facebook nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cơ sở hạ tầng hệ thống đến kinh nghiệm của người sử dụng đến trí thông minh nhân tạo cho khoa học xã hội. Chúng tôi làm công việc này để hiểu những gì chúng ta nên xây dựng và làm thế nào chúng ta nên xây dựng nó, với mục tiêu cải tiến các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp sẵn mỗi ngày.

Chúng tôi cam kết làm nghiên cứu để làm cho Facebook tốt hơn, nhưng chúng tôi muốn làm điều đó một cách có trách nhiệm nhất.

Trong năm 2011, đã có những nghiên cứu cho thấy rằng khi mọi người nhìn thấy các bài đăng tích cực từ bạn bè trên Facebook, điều đó khiến họ cảm thấy tồi tệ. Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải xem xét vấn đề này, để xem liệu khẳng định này có hợp lệ hay không và xem chúng tôi có thay đổi về Facebook hay không. Đầu năm nay, nghiên cứu của chúng tôi đã được xuất bản, cho thấy mọi người phản ứng tích cực với các bài đăng tích cực từ bạn bè của họ.



Mặc dù vấn đề này rất quan trọng đối với nghiên cứu nhưng chúng tôi đã không chuẩn bị cho phản ứng của bài báo khi nhận được bài báo và đã đưa ra ý kiến ​​và phê bình. Rõ ràng bây giờ là có những điều chúng ta nên làm khác đi. Ví dụ, chúng ta nên đã xem xét các phương pháp phi thực nghiệm khác để thực hiện nghiên cứu này. Nghiên cứu cũng sẽ được hưởng lợi từ việc xem xét rộng rãi hơn bởi một nhóm người cao tuổi và rộng hơn. Cuối cùng, khi giải phóng nghiên cứu, chúng tôi đã thất bại trong việc truyền đạt rõ ràng lý do tại sao và cách chúng tôi thực hiện nó.

Trong ba tháng qua, chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng cách chúng tôi nghiên cứu. Hôm nay chúng tôi giới thiệu một khung công việc mới bao gồm công việc nội bộ và nghiên cứu có thể được xuất bản:

Hướng dẫn: chúng tôi đã cung cấp cho các nhà nghiên cứu các nguyên tắc rõ ràng hơn. Nếu công việc đề xuất tập trung vào nghiên cứu các nhóm hoặc quần thể cụ thể (ví dụ như người ở một độ tuổi nhất định) hoặc nếu nó liên quan đến nội dung có thể được coi là cá nhân sâu sắc (như cảm xúc), nó sẽ trải qua quá trình xem xét nâng cao trước khi nghiên cứu có thể bắt đầu. Các hướng dẫn này cũng cần được xem xét thêm nếu công việc liên quan đến sự hợp tác với một ai đó trong cộng đồng học thuật.
Đánh giá: chúng tôi đã tạo ra một bảng điều khiển bao gồm các nhà nghiên cứu khu vực chuyên môn cao nhất, cùng với những người từ các nhóm kỹ thuật, nghiên cứu, luật pháp, bảo mật và chính sách của chúng tôi, sẽ xem xét các dự án thuộc các nguyên tắc này. Đây là phần bổ sung cho đánh giá chéo chức năng của chúng tôi đối với các sản phẩm và nghiên cứu.
Đào tạo: chúng tôi đã kết hợp giáo dục vào thực tiễn nghiên cứu của chúng tôi vào chương trình đào tạo sáu tuần của Facebook, được gọi là bootcamp, mà các kỹ sư mới đi qua, cũng như đào tạo cho những người khác đang nghiên cứu. Chúng tôi cũng sẽ bao gồm một phần về nghiên cứu về đào tạo bảo mật và riêng tư hàng năm được yêu cầu của tất cả mọi người trên Facebook.
Trang web nghiên cứu: nghiên cứu học thuật đã được xuất bản của chúng tôi hiện đã có ở một địa điểm và sẽ được cập nhật thường xuyên.
Chúng tôi tin vào nghiên cứu, bởi vì nó giúp chúng tôi xây dựng một Facebook tốt hơn. Giống như hầu hết các công ty ngày nay, sản phẩm của chúng tôi được xây dựng dựa trên nghiên cứu sâu rộng, thử nghiệm và thử nghiệm.

Điều quan trọng là phải liên kết với cộng đồng học thuật và xuất bản trong các tạp chí chuyên nghiệp, chia sẻ các phát minh công nghệ và bởi vì các dịch vụ trực tuyến như Facebook có thể giúp chúng tôi hiểu thêm về cách hoạt động của thế giới.

Chúng tôi muốn làm nghiên cứu này theo cách mà tôn vinh sự tin tưởng mà bạn đặt vào chúng tôi bằng cách sử dụng Facebook mỗi ngày. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và cải tiến khi chúng tôi hướng tới mục tiêu này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến