Nghe nhạc với bạn bè của bạn trên Facebook

Âm nhạc là một trong những cách mạnh mẽ và thú vị nhất để kết nối. Cho dù đó là tại một buổi hòa nhạc với một bó người hoặc trên một chuyến đi xe dài với người bạn thân nhất của bạn, chúng tôi thích nghe nhạc với bạn bè của chúng tôi. Nhưng nếu bạn có thể nghe nhạc với bạn bè khi bạn ở một mình, như ở nơi làm việc, ở nhà hoặc trên đường đi?

Hôm nay, với dịch vụ âm nhạc trên Facebook, có một cách mới để lắng nghe với bạn bè. Tính năng này cho phép bạn nghe cùng với bất kỳ người bạn nào đang nghe nhạc. Bạn cũng có thể nghe cùng nhau trong một nhóm trong khi một trong những người bạn của bạn chơi DJ.

Bạn có thể nghe cùng một bài hát, cùng một lúc - vì vậy khi phần vocalal yêu thích của bạn xuất hiện, bạn có thể trải nghiệm cùng với nhau, cũng giống như khi bạn đang gây chấn động tại một buổi biểu diễn hoặc câu lạc bộ khiêu vũ.



Làm thế nào nó hoạt động

Tìm ghi chú âm nhạc trong thanh bên trò chuyện để xem bạn bè của bạn đang nghe nhạc nào. Để nghe với một người bạn, hãy di chuột qua tên của họ và nhấp vào nút Nghe với. Nhạc sẽ phát thông qua dịch vụ bạn của bạn đang sử dụng.

Khi một bài hát mới được phát, bạn sẽ đi cùng, khám phá âm nhạc mới trong khi DJ bạn bè của bạn dành cho bạn.

Âm nhạc với bạn bè

Bạn cũng sẽ có tùy chọn để trò chuyện về những gì bạn đang nghe. Khi những người khác bắt đầu nghe theo, họ sẽ tham gia bữa tiệc trong cuộc trò chuyện nhóm.

Bạn có thể kiểm soát những người bạn đang nghe cùng với thông qua cài đặt của bạn. Tim hiểu thêm ở đây.

Triển khai Ngay hôm nay

Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm việc thưởng thức âm nhạc cùng với bạn bè của mình bất kể bạn ở đâu. Tính năng này sẽ bắt đầu được triển khai trong vài tuần tới. Chúng tôi hy vọng bạn thích nghe với bạn bè!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến