Khóa học Thạc sỹ tiếp thị kỹ thuật số ở nước ngoài

Mục tiêu của khóa học là gì?
Chương trình Thạc sỹ tiếp thị kỹ thuật số Simplilearn cung cấp cho bạn kiến ​​thức chuyên sâu về tám lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất và bao gồm các dự án trong thế giới thực và mô phỏng ảo để đạt được trải nghiệm tên miền. Bạn sẽ được tiếp xúc với hơn 40 công cụ tiếp thị kỹ thuật số trải nghiệm dự án phong phú và mô phỏng của Mimic Pro để giúp bạn sẵn sàng làm việc.

Sau khi bạn hoàn thành chương trình này, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Master từ Simplilearn rằng bạn đã có được kỹ năng của Chuyên gia Marketing Kỹ thuật Số, xác nhận khả năng của bạn để dẫn các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số trong tổ chức của bạn.

Bạn sẽ học những kỹ năng gì?
Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm một loạt các nguyên tắc, và có một nhu cầu rất lớn cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số với các kỹ năng đúng. Chương trình cung cấp truy cập vào 35 lớp học trực tuyến do giảng viên hướng dẫn thực hiện. Bạn cũng sẽ nhận được quyền truy cập nội dung e-learning chất lượng cao nhất, các bài kiểm tra mô phỏng, một cộng đồng được kiểm duyệt bởi các chuyên gia, các buổi tư vấn hàng tháng của các chuyên gia và các nguồn lực khác để giúp bạn nắm vững kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số hoàn chỉnh. Khóa học này sẽ giúp bạn:
Phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các chức năng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu như marketing inbound, tiếp thị trả tiền, tiếp thị truyền thông xã hội và phân tích web.
Trở thành người có thẩm quyền trong việc lập kế hoạch, quản lý và thực hiện các chiến dịch đa kênh tích hợp
Các nhóm tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu và các sáng kiến ​​tiếp thị kỹ thuật số cho tổ chức của bạn
Hiểu kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số làm việc cùng nhau như thế nào và làm thế nào để tối ưu hóa việc sử dụng của bạn với mỗi một

Ai nên dùng Chương trình Thạc sỹ Tiếp thị Kỹ thuật số này?
Bất cứ ai đang tìm kiếm sự nghiệp của mình trong tiếp thị kỹ thuật số thì nên tham gia khóa học này, đặc biệt là những người tìm kiếm các vị trí lãnh đạo. Bất kỳ vai trò nào trong số này có thể được hưởng lợi từ đào tạo Chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số:
Quản lý Tiếp thị
Chuyên gia tiếp thị số
Tiếp thị hoặc Chuyên gia Bán hàng
Quản lý, Kỹ thuật, Kinh doanh, hoặc Truyền thông Sinh viên tốt nghiệp
Doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp
Sau đây là một số sự kiện và số liệu chứng minh nhu cầu cao cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới:
Mức lương trung bình của một "Trưởng phòng Marketing Kỹ thuật số" là $ 82,000 trên Indeed.com
Ở Mỹ, có 49.000 + công việc, và ở Anh, có 25.700 + công việc trong Tiếp thị Kỹ thuật số trên Indeed.com
Tại Ấn Độ, có hơn 10.000 việc làm dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số trên Naukri.com
Mức lương trung bình hàng năm ở Mỹ là 111.000 đô la - 135.000 đô la

Chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số làm gì?
Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số là nhà tiếp thị kỹ thuật số 360 độ có kiến ​​thức làm việc tốt về tất cả các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Mục tiêu chính của một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số là tăng nhận thức về thương hiệu, quảng bá sản phẩm, xây dựng lưu lượng truy cập trên trang web có thương hiệu, thu hút khách hàng mới, tạo ra sự quan tâm về sản phẩm giữa các khách hàng tiềm năng và tạo ra tầm nhìn sản phẩm cao giữa các đối tượng khác nhau.

Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số làm việc để bắt đầu các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả, đánh giá nhu cầu của thị trường người tiêu dùng, và hiểu được làm thế nào và ở đâu để có được kiến ​​thức về xu hướng tiêu dùng và nhu cầu. Họ chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược tiếp thị sản phẩm trực tuyến của công ty bằng cách tích hợp các chương trình khuyến mại khác nhau để đưa thông điệp của công ty ra với khách hàng tiềm năng.

Nơi làm việc của Chuyên gia Tiếp thị Số là gì?
Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có trách nhiệm hoạch định chiến lược và thực hiện các chương trình quảng cáo và chiến dịch tiếp thị trực tuyến khác nhau. Chúng có thể được thực hiện thông qua bất kỳ lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số - SEO, SEM, PPC, phương tiện truyền thông xã hội, email và nội dung. Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số là một nhà tiếp thị cần trình bày một sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các lĩnh vực để họ có thể đưa ra các quyết định đúng đắn cho các chiến dịch để thành công.

Các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số khác bao gồm phân tích dữ liệu và hiệu suất của các chiến dịch đang hoạt động, so sánh ROI của tháng trước với chiến dịch, lập kế hoạch / thực hiện các thay đổi cần thực hiện và xác định các bước tiếp theo để cải thiện hiệu suất chiến dịch. Một chuyên gia nên có trình độ cao trong việc phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về thị trường và khung cảnh khách hàng. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của công việc của một chuyên gia là hoạch định chiến lược các chiến dịch liên quan đến hoạt động của họ, cả về chất hữu cơ và vô cơ, và sự phân bổ ngân sách. Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các tuyến đường mới và địa lý để giành được khách hàng tiềm năng, nhấp chuột và khách hàng mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến