9 Xu hướng Content Marketing để hướng tới trong năm 2018

Các tổ chức đã đầu tư vững vàng và nhất quán trong tiếp thị nội dung trong những năm gần đây đang báo cáo những khoản đầu tư này chia cổ tức.

Đó là những gì dữ liệu mới nhất từ ​​CMI đang cho chúng ta thấy.

Theo các tiêu chí và xu hướng năm 2017 báo cáo từ Viện Tiếp thị Nội dung và MarketingProfs, hơn 60% các nhà tiếp thị B2B báo cáo rằng các chiến lược tiếp thị nội dung của họ có hiệu quả hơn một năm trước.

So sánh năm dữ liệu qua các năm, 34% các nhà tiếp thị cảm thấy tiếp thị nội dung của họ có hiệu quả trong năm 2016, so với 30% trong năm trước.

Vào năm 2015, 4% nhà tiếp thị cảm thấy những nỗ lực của họ "không hiệu quả". Rất may, những con số này được cải thiện cho năm 2016 và 0% các nhà tiếp thị cho biết tiếp thị nội dung của họ "không có hiệu quả".

Có một số yếu tố góp phần vào thành công đó, bao gồm nội dung chất lượng tốt hơn, phát triển chiến lược, dành nhiều thời gian hơn cho tiếp thị nội dung và nhắm mục tiêu tốt hơn trong việc phân phối nội dung.

yếu tố cmi
Tóm lại, kinh nghiệm thu được thông qua tiếp thị nội dung đã làm cho những nhà tiếp thị đó hiệu quả hơn.

Nhưng để duy trì sự tăng trưởng đó, các nhà tiếp thị cũng phải theo dõi phong cảnh tiếp thị nội dung luôn thay đổi.

Những gì đã làm trong năm ngoái có thể không đủ để leo thang trước năm 2018.

Việc dự đoán xu hướng, cũng như thay đổi hành vi của khán giả dựa trên các xu hướng công nghệ và cập nhật, có thể giúp bạn điều chỉnh chiến lược của mình và vượt qua sóng.

Dưới đây là một số xu hướng để giữ một mắt trên khi chúng tôi đi vào năm 2018.

1. Thay đổi định dạng nghĩa là vai trò nội dung đang chuyển dịch
Trong những năm gần đây, đã có một sự chuyển hướng nhất quán khỏi sự nhồi nhét nội dung.

Những thương hiệu thành công nhất với tiếp thị nội dung không chỉ làm tràn ngập đối tượng của họ bằng nội dung. Họ đang áp dụng cách tiếp cận xuất bản phương tiện truyền thông.

Có một nhóm các nhà văn không còn nữa.

Công ty của bạn cần phải tạo một chiến lược rộng hơn với nhiều nhóm nhân tài và kỹ năng đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Quá trình này cũng quan trọng như nội dung hiện nay.

Cách tiếp cận Pixar để làm phim bom tấn là một ví dụ điển hình về cách quá trình này đang thay đổi.

Theo Ed Catmull, chủ tịch Pixar, công ty không bắt đầu với những ý tưởng tuyệt vời.

Mỗi dự án bắt đầu với "những đứa trẻ xấu xí" là "lúng túng và không biến dạng, dễ bị tổn thương và không đầy đủ."

Bằng cách tập trung vào quy trình và cải tiến không ngừng, Pixar có thể áp dụng các khái niệm đơn giản và liên tục làm việc để cải tiến chúng.

Quá trình đó đã giúp họ giành được hơn một chục giải Oscar.

Tiếp thị nội dung đang di chuyển vượt ra ngoài chỉ là ý tưởng blog.

Có một quy trình lớn hơn bạn phải làm để hướng tới những ý tưởng nào được cải tiến liên tục, được tùy chỉnh cho nhiều đối tượng khác nhau và thích nghi với các định dạng mới mà người tiêu dùng đang sử dụng.

Chỉ cần thuê các nhà văn sẽ không cắt nó nữa.

Viết blog tự nó không liên quan đến tất cả các chiến lược tiếp thị thích hợp của các công ty đang phát triển, và nó không giải quyết vấn đề các định dạng mới cho tiêu dùng.

Nhóm nội dung sẽ cần phải phát triển và thích ứng cho năm sau và nên bao gồm những người có tài năng:

Sản xuất và chỉnh sửa video
Thiết kế đồ họa, minh hoạ và chỉnh sửa
Kỹ năng chỉnh sửa và sản xuất âm thanh
Tối ưu hóa nội dung trên nhiều định dạng
Phân phối và quảng bá nội dung
Chiến lược phát triển, thực hiện và quản lý chiến dịch
Truyền thông và xây dựng thương hiệu
Quảng cáo và mua truyền thông
Analytics, chỉ số và báo cáo
Nếu bạn nhìn vào dữ liệu mới nhất, bạn có thể thấy sự lan truyền của các chiến thuật nội dung đang được các tổ chức thành công sử dụng. Công ty trung bình sử dụng 8 chiến thuật trên các loại phương tiện và kênh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến