33 điều cần học từ 33 Blog Marketing - phần 2

18. MarketingProfs - Độc đáo
Không thành vấn đề nếu bạn là một người hay một phần của một đội tiếp thị kỹ thuật số lớn hơn, một cách tiếp cận duy nhất đặt bạn ngoài đám đông.

Blog MarketingProfs có cùng bố cục cơ bản như nhiều người khác, trước hết là các bài đăng gần đây nhất. Tuy nhiên, có một số tính năng độc đáo cho phép nó nổi bật.

Có một nút yêu cầu độc giả đăng ký để truy cập vào tài nguyên độc quyền. Có một danh sách các danh mục ở gần với nội dung. Ngoài ra còn có một tổng số chạy của bao nhiêu bài viết đã được xuất bản (hơn 8.300).

Những thay đổi tinh tế này có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

hình ảnh01
19. Phương tiện truyền thông xã hội hôm nay - User-Centric
Một blog không có độc giả không gì khác hơn là một nơi để ghi lại những suy nghĩ của bạn. Tăng cường độc giả của bạn có nghĩa là tập trung vào đối tượng chính của bạn.

Phương pháp tiếp cận tập trung vào người dùng của Social Media Today là một điều làm đẹp. Mỗi bài viết "nói chuyện với người đọc". Mỗi bài viết cung cấp cho người đọc cảm giác rằng họ là người duy nhất có vấn đề.

Kiểu chiến lược được cá nhân hoá, người dùng là trung tâm này không dễ dàng để làm chủ. Tuy nhiên, một khi bạn đã biết cách viết cho khán giả của mình, kết quả cuối cùng là sự tham gia nhiều hơn và cảm giác hoàn thành tốt hơn.

image32
20. Tạp chí Công cụ Tìm kiếm - Nội dung có thể quét được
Đôi khi người đọc bị hấp dẫn bởi một bài đăng, nhưng không muốn tiêu hóa từng từ cuối cùng. Đây là lý do tại sao nội dung có thể quét được là quan trọng.

Công cụ Tìm kiếm Tạp chí làm điều này tốt. Hầu hết các bài viết blog của nó có thể được quét một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Larry Kim đã viết bài đăng blog trên các quảng cáo trên Twitter. Các đoạn văn ngắn, có nhiều đề mục và luồng nội dung từ ý tưởng này sang kế tiếp.

Khi bạn viết nội dung có thể dễ dàng quét, bạn có thể kết nối với một đối tượng lớn hơn. Bài đăng trên blog phổ biến này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo tiếp thị nội dung tuyệt vời để giúp bạn trau dồi chiến lược nội dung tổng thể của mình.

image24
21. Vòng tròn Công cụ Tìm kiếm - Nội dung dễ đọc
Đã bao giờ bạn gặp phải một bài đăng trên blog đó là một nỗi đau để đọc? Bạn quan tâm đến chủ đề này, nhưng mọi thứ về bài viết đều choppy.

Công cụ Tìm kiếm Bàn tròn có một cách để làm cho nội dung của nó rất dễ đọc và hiểu. Ngay cả chủ đề nâng cao được trình bày theo cách đơn giản. Thậm chí việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cũng rất thú vị. (Vâng, nó phải là anyway.)

Bạn không bao giờ muốn xa lánh khán giả của bạn. Bạn muốn cung cấp ý tưởng một cách rõ ràng và đơn giản. Đọc những ý tưởng tiếp thị kỹ thuật số này để thu thập một số cảm hứng.


22. KISSmetrics - Liệt kê nó!
Danh sách các bài đăng, chẳng hạn như bài viết này, rất dễ quét. Tốt hơn nữa, mọi người yêu thích danh sách bài đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Có nhiều loại danh sách bài đăng. Tài liệu mà bạn đang đọc là một sự tổng hợp của nhiều tài nguyên khác nhau. Kissmetrics giới thiệu một loại khác, như bạn thấy trong các tiêu đề như:

4 bài học đơn giản để cải thiện chiến lược tiếp thu khách hàng của bạn và quy trình năm bước để viết ra những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ theo suy nghĩ của khách hàng.

Khi bạn chạy ra khỏi ý tưởng, bạn luôn có thể rơi trở lại vào một danh sách danh sách đáng tin cậy.

hình ảnh23
23. ProBlogger - Xem lại công việc vào blog của bạn
Trong không gian tiếp thị trên internet, không có thiếu dịch vụ để xem lại. Điều này đúng trong hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau, bao gồm dinh dưỡng, du lịch, ô tô và nhiều thứ khác.

ProBlogger thường xuyên xem xét các dịch vụ liên quan đến tiếp thị, chẳng hạn như Edgar. Thông qua đánh giá khách quan, bạn có thể cung cấp cho đối tượng của bạn thông tin chi tiết về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào có thể có lợi cho họ.

Và, với cách tiếp cận đúng, đánh giá cũng có thể được sử dụng để tạo ra đô la liên kết.

24. HubSpot - Tổ chức
Có lẽ công ty của bạn có nhiều hơn một blog. Hoặc có thể bạn muốn phân đoạn nội dung của mình để khán giả dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

HubSpot cho bạn thấy điều này được thực hiện như thế nào, tổ chức nội dung trên trang chủ blog của nó thành ba loại khác nhau: Tiếp thị, Bán hàng và Đại lý.

Bạn không phải sử dụng cách bố trí chính xác này, nhưng bạn nên lấy tín hiệu từ HubSpot. Loại tổ chức này sẽ giảm tỷ lệ thoát và giữ khách truy cập trên blog của bạn lâu hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến