Máy nước nóng lạnh hoạt động như thế nào - Giải thích bởi các chuyên gia trong ngành

Nước tạo thành một nhu cầu cơ bản cho một con người hoạt động. Trong thời đại hiện nay, làm thế nào bạn muốn nước uống của bạn sôi sục theo sở thích trong vực sâu của các tùy chọn người ta có. Bạn có uống trực tiếp từ vòi không? Bạn biết rằng nó là khó chịu! Có rất nhiều thứ có thể uống sai từ vòi. Chúng ta cần nước sạch và trong lành, an toàn khỏi các bệnh và vi khuẩn, và người ta không thể vượt qua số lượng bệnh dịch lấy rễ từ nước thành phố. Máy nước nóng lạnh là một lựa chọn không thể phủ nhận. Máy nước nóng lạnh hầu như không vượt qua được sự xa xỉ nếu bạn tin vào chăm sóc sức khỏe và sự dễ dàng không thể chối cãi mà tùy chọn này mang lại.



Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào Máy nước nóng lạnh làm việc? Nội dung này sẽ cung cấp tất cả các hoạt động của các nhà phân phối truyền thống từ lợi ích đến lợi ích. Bài đăng này sẽ có hiệu quả với rất nhiều kiến ​​thức mà bạn sẽ chạy đến cửa hàng bắn tung tóe giấy giấy để giúp bạn một số.


Máy lọc nước là một thiết bị lấy nước uống được khi cần thiết. Chúng đi kèm với các lệnh khác nhau để thuận tiện cho chủ sở hữu hoặc người sử dụng máy lọc nước. Từ nước nóng quá lạnh, chỉ cần nhấn nút là không có vấn đề gì.

Làm thế nào một máy nước nóng làm việc?
Chức năng chính của bộ phân phối nước là trích xuất nước từ một nguồn kèm theo, đẩy chúng qua các hệ thống đường ống khác nhau được sử dụng và đưa cho bạn qua vòi hoặc vòi phun nước. Nếu không có máy lọc nước, bạn có thể phải lấy nước, lọc và lưu trữ nước mà chúng ta muốn sử dụng thường xuyên.

Nói về sự tiện lợi! Điều trị cho mình với phát minh này mà phân tán vi khuẩn nước và thời gian!

Máy lọc nước phân phối nước, nóng lạnh! Bạn có thể đã tự hỏi mình. Cái này hoạt động ra sao?

Các loại nước nóng lạnh
Đề cập dưới đây là các loại máy lọc nước:

Bình đựng nước đóng chai:
Chúng còn được gọi là máy làm mát nước. Hầu hết các lần, bình đựng nước đi kèm với một chai nước 5 gallon được đặt lộn ngược trên đỉnh của bộ làm mát nước. Nó được thiết kế để người ta có thể đặt container ngược lại. Đó là, do đó trọng lực và áp suất được tạo ra từ chân không lấp đầy máy và lần lượt cốc của chúng ta khi chúng ta nhấn vào ống nối. Nếu bạn nhấn vòi, nước chảy vào cốc của bạn và không khí được đưa vào.

Sau khi chai nước được đặt lộn ngược và bị đâm thủng bởi cành. Có một van trong bộ làm mát nước, trong đó chức năng chính là ngăn nước bên trong chai làm ngập bộ phân phối. Tất cả nước được lưu trữ trong một bể chứa, nơi có một thiết bị làm mát hoặc làm nóng nước theo lệnh.

Chúng khá giống với điểm phân phối sử dụng vì trong hầu hết các trường hợp, có tùy chọn làm nóng nước hoặc làm mát nước trước khi sử dụng. Đó là cơ hội cho những người chọn không uống nước máy. Hoặc thậm chí khi bạn không có tùy chọn kết nối với nước thành phố. Rất nhiều lần nước trong 5 gallon nước đóng chai đã được lọc và chất lượng cao. Nước đóng chai có thể đòi hỏi rất nhiều nỗ lực trong việc bảo trì hơn là điểm phân phối sử dụng. Bởi vì việc bảo dưỡng với nước đóng chai năm gallon là cần thiết bởi vì, nếu không có chai, không có cách nào nước có thể chảy ra khỏi vòi. Dịch vụ nước có thể rẻ ở một số khu vực, và cũng có thời gian kiểm tra trong bể, thêm vào đó là nước sạch và nước lọc. Máy lọc nước không có bộ lọc trong đó vì nước trên chai được lọc trước.

Các bộ phân phối nước có chung những điểm tương đồng cơ bản với bộ phân phối điểm sử dụng. Có những máy rót chai không phân phối nước nóng hay lạnh mà theo truyền thống, chúng bao gồm những thứ sau đây.

Cả hai đều có một bể chứa và trong một số trường hợp khác, hai người phải trữ nước trước khi pha chế
Cả hai đều có thiết bị sưởi được cài đặt sẵn
Cả hai đều có tủ lạnh để làm mát nước
Vòi để giải phóng nước
Cổ áo giữ chai nước ở vị trí lộn ngược cho phép nước tìm đường vào thiết bị
Điện là cần thiết để cung cấp năng lượng cho thiết bị
Máy rút
Đây còn được gọi là đài phun nước. , bạn sẽ tìm thấy chúng trong không gian công cộng; từ công viên giải trí đến văn phòng lớn.

Những bộ phân phối này được gắn vào tường và một số thời điểm khác có thể được thiết kế để đứng tự do dựa trên con mắt thẩm mỹ của người phụ trách. Xoay một núm giải phóng nước, nhẹ nhàng phân phối nước cho đến khi núm nước được tự do. Chúng thường được cài đặt để nước chảy ở dạng vòm để kích thích dễ uống.

Theo truyền thống, bạn không cần ly; Tuy nhiên, chúng được xây dựng cho đồ uống nhanh. Chúng có thể không an toàn vì chúng được cắm trực tiếp vào nguồn nước thành phố. Nước không có tùy chọn để làm mát hoặc sưởi ấm, và nó cũng có thể không được lọc. Đài phun nước trong các tòa nhà văn phòng lớn có thể cung cấp các thiết bị làm mát nước làm cho thức uống lạnh trước khi pha chế.


Bộ phân phối được gắn khá đơn giản và không có các chức năng tiên tiến như làm mát và sưởi ấm. Do đó, họ không thể có nhiều phần. Họ có:

Một bể chứa nước được lưu trữ sau khi được rút ra từ tuyến chính.
Vòi nơi nước tìm đường ra để tiêu thụ (cong)
Nút nhả nước
Và nếu nước được thiết kế để làm mát nước, tủ lạnh phục vụ mục đích đó.
Điểm sử dụng nước quả
Những điểm tương đồng này với các máy lọc nước được gắn kết; họ chạm vào một dòng nước hiện có. Chúng thường được tìm thấy trong các khu dân cư và doanh nghiệp nơi cần có sự tiện lợi trong nước uống lành mạnh. Đây là những thuận tiện vì có một nguồn cung cấp nước không giới hạn khi kết nối với dòng nước thành phố. Nó không đòi hỏi quá nhiều dịch vụ vì không có chai nào được thay thế, vì nước chảy từ thành phố chảy thẳng vào bể. Theo truyền thống, họ nên có thể làm mát nước và làm nóng chúng, bằng cách giữ nước trong các thùng chứa nơi nước được làm nóng hoặc làm mát theo yêu cầu. Có nước lọc không thể được lọc và lọc sử dụng bất kỳ nước nào từ dòng. Vòi được đặt ở phía trước thiết bị dưới núm xoay để phân phối nước theo yêu cầu. Lạnh hay nóng!

Chúng hoạt động bằng cách làm nóng nước đến 95 độ. Nước đi qua 2 bộ lọc carbon. Bởi vì nó đã được làm nóng, không có lọc thêm cho nó vì nó an toàn cho tiêu dùng. Tuy nhiên, nước lạnh xảy ra có một quá trình lâu hơn một chút trước khi nó an toàn để sử dụng. Có hai hệ thống lọc hoạt hóa carbon nước lạnh đi qua, và trong buồng đèn UV, nó được làm cho an toàn để uống. Và nếu có tùy chọn cho nước lấp lánh, thiết bị sẽ thêm c02, tạo ra hiệu ứng lấp lánh cho nước.

Điều này đi kèm với một biến thể trong cách sử dụng, vì chúng ta biết rằng chúng làm mát và lọc nước khỏi các chất có hại. Chúng có nhiều thành phần hơn tùy chọn lắp của bộ phân phối.

Chúng có bể chứa để nước có thể được lưu trữ làm mát hoặc làm nóng trước khi pha chế.
Họ đi kèm với nước nóng
Chúng đi kèm với hệ thống làm lạnh có nghĩa là để làm mát nước
Bộ lọc nước để lọc nước từ dòng nước thành phố
Nút xả nước
Cuối cùng, điện là cần thiết
Máy rút nước khác
Là một phần của bộ phận phân phối nước truyền thống, một số chủ sở hữu cài đặt các công cụ nước bổ sung để tạo điều kiện thuận tiện và thêm một chút tinh tế sang trọng.

Một số người lắp đặt bộ phân phối cốc cho khả năng tiếp cận với cốc dùng một lần dễ dàng.
Những người khác có tủ lạnh mini được lắp đặt để chứa đồ uống đóng hộp, đồ uống đóng chai và các mặt hàng thực phẩm khác
Chọn đúng loại máy lọc nước
Máy lọc nước có rất nhiều hình dạng, kích cỡ và công dụng. Một số có thể được đặt trong không gian nhỏ như quầy hoặc bàn trong nhà hoặc văn phòng của chúng tôi; những người khác vì kích thước của họ là thuận tiện hơn trong nhà bếp và hành lang. Tôi sẽ không nói ít hơn về những người được tìm thấy bên ngoài trên các công viên và các không gian công cộng khác.

Máy lọc nước ngày càng phổ biến vì sự tiện lợi của nhu cầu hàng ngày. Tất cả chúng ta đều cần nước hàng ngày, máy lọc nước làm dịu cơn khát của chúng ta và lựa chọn máy lọc nước phù hợp có thể có những thách thức của nó.


Nếu tất cả những gì bạn cần là sự đơn giản trong việc tiếp cận với nước thì máy lọc nước được gắn tiêu chuẩn sẽ phục vụ nhu cầu đó. Và nếu bạn muốn lọc nước, với tùy chọn làm nóng và làm mát các bình đựng nước đóng chai hoặc bình đựng nước sử dụng có thể phù hợp với mong muốn này.

Hoàn cảnh giúp lựa chọn giữa máy lọc nước đóng chai và máy pha nước sử dụng. Khi nước có thể được nối với dòng nước chính, sau đó điểm sử dụng là ổn để có được. Tuy nhiên, khi không có đường dây chính để lắp đặt, bộ phân phối nước đóng chai vẫn ổn.

Không thể phủ nhận làm thế nào các máy lọc nước ngày càng phổ biến. Nó được biết đến để thêm trang trí vào nhà và văn phòng. Vì sự tiện lợi của nó đối với nước nóng và mát, người ta chỉ có thể tự hỏi tại sao mọi người vẫn sử dụng tủ lạnh và ấm đun nước để đựng nước. Bạn đang chờ đợi điều gì? Nhận của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến