Máy lọc nước cho cả gia đình

Đối với mẹ Sydney, Amanda Caunt một chiếc máy lọc nước gia đình đã nằm trong danh sách mong muốn của bà trong nhiều năm. Là một người mẹ mới, bà đang nấu những bữa ăn hữu cơ lành mạnh cho gia đình trẻ của mình nhưng bắt đầu nghi ngờ về chất lượng nước máy mà bà đang sử dụng.

“Một trong những nguyên nhân lớn nhất đối với tôi là tôi đã nỗ lực rất nhiều để cung cấp cho gia đình thực phẩm hữu cơ lành mạnh. Vì vậy, đối với tôi dường như thật điên rồ khi uống nước có chứa những chất độc hại tiềm ẩn trong đó, ”Amanda nói

Mặc dù muốn có một bộ lọc nước - máy nước uống nóng lạnh RO trong một thời gian dài, nhưng cô đã từ chối do quan niệm sai lầm phổ biến.

“Tôi không nhận ra rằng bạn có thể có một nội tuyến. Tôi đã nghĩ nó phải được khoan vào bồn rửa mặt ”.


Cải tạo nhà bếp
Việc mua một ngôi nhà mới và sửa sang lại nhà bếp cuối cùng đã thôi thúc Amanda nghiên cứu ra hệ thống lọc nước tốt nhất.

Căn bếp trong mơ của cô ấy được thiết kế với mặt trên bằng đá granit và cô ấy không muốn đi sâu vào những thứ đó… cô ấy cũng muốn có một thiết kế vòi cụ thể. Trong hành trình tìm kiếm bộ lọc nước hoàn hảo, cô đã khám phá ra bộ lọc nước nội tuyến WFA.

“Ngay khi tôi nhìn thấy nó, tôi biết đó là câu trả lời. Chúng tôi thực sự đã dồn hết tâm huyết vào việc cải tạo nhà bếp nên chúng tôi muốn đảm bảo rằng nó trông giống như những gì chúng tôi muốn. Đó là một phần thưởng lớn mà chúng tôi có thể chọn vòi của mình ”.

Lắp đặt bộ lọc nước nội tuyến là một công việc tự làm đơn giản nhưng Amanda đã chọn nhờ thợ sửa ống nước, người cũng đang đặt bồn rửa mới của cô lắp đặt. Cô ấy rất vui mừng với kết quả nhưng rất thận trọng khi sử dụng nước lúc đầu.

“Điều duy nhất chúng tôi không chắc là lượng nước chúng tôi có thể sử dụng. Như trong hướng dẫn nó cho biết nó sẽ kéo dài 12 tháng hoặc bao nhiêu lít. Tôi không biết chúng tôi sẽ sử dụng bao nhiêu nước và tôi lo lắng rằng có khả năng chúng tôi sẽ sử dụng lượng nước đó thực sự nhanh chóng. Tất nhiên, chúng tôi đã không sử dụng nhiều hơn và nó kéo dài cả năm, điều mà tôi rất vui mừng. Vì vậy, tôi thực sự rất vui vì điều đó ”.

Điều duy nhất Amanda lo lắng là làm thế nào cô ấy biết khi nào nước lọc đã hết và khi nào cần thay lõi lọc…

“Tôi không cần phải lo lắng vì chuông báo thức kêu. Việc đặt hàng và thay đổi hộp mực inline cũng rất đơn giản và chúng tôi đã tự mình thay thế hộp mực và nó rất dễ dàng ”.

Rất nhiều công dụng đối với nước lọc
Kể từ khi nhận được bộ lọc nước mới, Amanda đã không nhìn lại.

Cô ấy sử dụng nó cho tất cả mọi thứ từ cốc nước ngọt buổi sáng, nước sốt salad vào bữa trưa; nấu các bữa ăn hữu cơ lành mạnh…

… Ngay cả chú chó con của gia đình cũng thích bát nước lọc ngọt của anh ấy.

“Tôi sử dụng nó để lắc và sinh tố, nơi tôi sử dụng nước hơn là sữa. Vì vậy, một khi nó ở trong máy xay cùng với trái cây, bạn thậm chí không thể biết rằng đó là nước và không phải sữa.
nước hầm xương

Tôi cũng đã pha sữa hạnh nhân với nước lọc và tôi tự nấu nước hầm xương. Nếu tôi không muốn sử dụng nước lọc thì tôi vặn vòi sang ấm để rửa và rửa đồ đạc ”.

Giúp đỡ môi trường
Là một nhà môi trường quan tâm, Amanda cũng rất vui với phần thưởng thêm là sở hữu một bộ lọc nước… thực tế là cô ấy đang tránh những chai nhựa. Theo lời của cô ấy,

“Đó chắc chắn là một yếu tố lớn trong việc lựa chọn một bộ lọc nước. Chúng tôi cố ý mua sắm của mình với tâm trí đến môi trường, giống như mua sắm tại các cửa hàng thực phẩm thông thường và tất cả những điều đó. Trừ khi chúng tôi ra ngoài và không có nơi nào để chúng tôi đổ đầy chai thì tôi sẽ mua một chai nhựa. Nhưng tôi ghét làm điều đó với một niềm đam mê. Tôi chỉ có thể làm điều đó một vài lần một năm. Tôi không cần phải làm điều đó là một yếu tố rất quan trọng. ”

Trong một trường hợp kỳ lạ khi Amanda buộc phải đổ đầy nước máy thông thường vào chai của mình, giờ đây cô ấy thực sự nhận ra sự khác biệt.

“Tôi thực sự có thể nếm được mùi clo khó chịu đó. Khi lần đầu tiên tôi có nó, tôi không thể nhưng bây giờ tôi đã uống nó được một năm rưỡi, tôi thực sự có thể cảm nhận được sự khác biệt. ”

Nếu bạn muốn chuyển sang sử dụng nước lọc cho gia đình mình, hãy xem qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc gọi cho nhóm dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến