Mẹo hay để tiết kiệm chi phí cho những người muốn ăn chay

Cửa hàng so sánh

Điều gì có thể vui hơn là dành ngày thứ bảy của bạn đến thăm tất cả các cửa hàng tạp hóa và chợ trong khu phố của bạn? Được rồi, có thể không, nhưng nếu bạn làm điều đó một lần bạn có thể học được điều gì đó đáng ngạc nhiên. danh sách quán ăn nhà hàng chay ngon vị lai cho bạn bè và người thân.

Lấy một cuốn sổ tay và lập một danh sách các mặt hàng chủ lực của bạn: gạo, mì ống, đậu, trái cây và rau quả yêu thích của bạn. Ghé thăm mỗi cửa hàng và ghi chú xuống giá. Bạn không cần phải đến tất cả các cửa hàng trong một ngày, chỉ cần nhớ mang theo danh sách của bạn và mua sắm ở một nơi khác nhau mỗi lần. Bạn có thể nói ra một số mức giá tốt hơn mà bạn đã không biết ở đó!



Tôi đã làm điều này và phát hiện ra rằng hai địa điểm của cùng một cửa hàng rau quả cách nhau năm khối có một số mức giá rất khác nhau, wtf!?!?

Ngoài ra, hãy kiểm tra giá theo trọng lượng nếu nó hiển thị. Bạn có thể thấy nó thường có thể rẻ hơn để mua số lượng lớn hơn dường như đắt hơn. Đó là nơi mà các mẹo tiếp theo đến.

Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn trước
Vì nó thường rẻ hơn khi mua với số lượng lớn hơn, hãy đảm bảo rằng bạn có một tiết mục tốt về công thức nấu ăn được xếp hàng để sử dụng hết mọi đồ ăn thừa dễ hỏng. Tôi cố gắng để làm điều đó dễ dàng hơn cho bạn trong Got Leftovers? phần của mỗi công thức tôi đăng. Kiểm tra các công thức nấu ăn khác bằng cách sử dụng một hoặc một số nguyên liệu tươi được liệt kê trong công thức và sử dụng chúng trước khi chúng bị hỏng.  đây là các nhà hàng quán chay ở hà nội giá rẻ nhất

Don mệnh mua sản phẩm ăn chay vegan
Nghiêm túc, rau quả tròn của bạn và pho mát Daiya sẽ đưa bạn xuống mặt đất (tròn, teehehe). Đó là nơi mà huyền thoại cho rằng ăn thực vật đắt tiền đến từ, nhưng bạn không cần những thứ đó! Ở đây bạn đang trên blog của tôi nhìn vào công thức nấu ăn (hy vọng) và nấu thức ăn thực sự. Tổng chi phí và chi phí cho mỗi phần ăn được chỉ định ở đầu mỗi công thức nấu ăn của tôi (giá cho tôi, nó đã giành được chính xác giống như nơi bạn sống).

Hầu hết các công thức nấu ăn tôi đăng trên blog của tôi đều dưới 2,00 đô la mỗi khẩu phần và tôi không bao giờ sử dụng các chất tương tự thịt thuần chay hoặc phô mai thuần chay (tôi có thể thậm chí mua chúng ở đây vì vậy tôi không có lựa chọn nào khác) Bây giờ, đó không phải là đắt, phải không? Tất nhiên, bạn không cần phải đọc blog của tôi (nhưng bạn nên!), Có rất nhiều blog thuần chay tuyệt vời ngoài kia nơi bạn có thể tìm hiểu công thức nấu ăn mới và nhìn vào những bức tranh đẹp. Minimalist Baker, Lauren Caris Cooks, Vegan Richa và Connoisseurus Veg là một số blog thuần chay yêu thích của tôi. Giữ một tâm trí cởi mở và thử những điều mới!


BTW, nếu các món ăn ở mức dưới 2,00 đô la vẫn có vẻ đắt đối với bạn, bạn có thể tiết kiệm thêm cho nhiều công thức nấu ăn của tôi bằng cách đổi các mặt hàng đắt tiền hơn như bơ và măng tây cho bông cải xanh hoặc rau bina. Ngoài ra, hãy xem bài đăng của Darshana Thacker trên Fork Over Dao về việc ăn chay với giá $ 1,50 một ngày (mặc dù không có nhiều loại và thiếu trái cây tươi và rau).

Trồng bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào bạn có thể
Ngay cả khi nó chỉ là một vài chậu thảo mộc tươi trên bậu cửa sổ của bạn. Nghiêm túc mà nói, các loại thảo mộc tươi đắt tiền và cực kỳ tệ - thật tiết kiệm hơn nhiều khi giữ một vài chậu và nhúm những gì bạn cần cho một công thức nấu ăn. Chỉ cần don quên quên nước (có tội!).

Tôi sống trong một căn hộ và có thể có khu vườn mà tôi mơ ước. May mắn thay, chúng tôi có quyền truy cập vào mái nhà vì vậy tôi xây dựng một khu vườn hình vuông một mét vuông từ các pallet mà tôi nhặt được miễn phí ngoài đường. Tôi nhận được những vụ mùa tốt của cà chua, ớt, củ cải, rau diếp, cải xoăn và thảo mộc ở đó và mặc dù nó không nhiều, nhưng không có gì trong siêu thị so sánh với hương vị của một quả cà chua chín mới hái!

Bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì bạn có thể trồng trong chậu và nếu bạn có một ban công nhỏ, một cửa sổ có lan can để treo chậu hoặc một cái bàn trước cửa sổ đầy nắng bạn có thể thử nghiệm trồng thực phẩm của riêng mình ! tìm kiếm nhà hàng tiệc buffet chay hà nội nổi tiếng.


Thức ăn gia súc như một con gấu!
Điêu đo rât vui! Khi quả đang vào mùa phát điên. Hoàn toàn không có ý nghĩa khi chi 5 đô la cho một loại quả mọng nhỏ khi bạn có thể hái chúng miễn phí từ bụi cây. Tuyển dụng đối tác, bạn bè, trẻ em, v.v. và làm một buổi chiều hái dâu (chỉ cần xem gai). Bạn có thể đóng băng những gì bạn không dùng ngay lập tức để ném vào sinh tố, bánh nướng xốp hoặc vụn trong suốt cả năm, hoặc làm mứt - đó sẽ là món mứt ngon nhất mà bạn từng có!

Nếu bạn sống trên một bờ biển, may mắn bạn! Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn cho các loại rong biển và bột phấn châu Á đang thịnh hành. (Nếu bạn hoài nghi về việc rong biển đa năng có thể như thế nào, hãy chắc chắn kiểm tra cuốn sách Ocean Greens với 50 công thức nấu ăn rong biển thuần chay). Nếu neighbour của bạn có cà chua, hãy đợi cho đến khi trời tối và nhảy hàng rào (chỉ đùa thôi hay tôi?)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến