Xem lại Năm 2017 của Facebook

Hôm nay chúng tôi công bố năm 2017 của chúng tôi trong Xem lại nhấn mạnh những cách hàng đầu mà mọi người cùng nhau trên Facebook để hỗ trợ lẫn nhau.

Thứ nhất, mọi người cùng nhau phản ứng và nói về những khoảnh khắc và sự kiện quan trọng xảy ra trên khắp thế giới. Ba khoảnh khắc mà mọi người thảo luận trên toàn cầu vào năm 2017 là:

Ngày Phụ nữ Quốc tế: Đây là số 1 được nhắc đến nhiều nhất vào năm 2017, tăng gấp đôi so với năm ngoái, với người dân khắp thế giới nói chuyện, chia sẻ và đăng tải trong lễ kỷ niệm phụ nữ và các vấn đề liên quan.



Super Bowl 51: Những người hâm mộ trên khắp thế giới đã chuyển sang News Feed để cổ vũ cho các đội yêu thích của họ, kỷ niệm với Lady Gaga và tranh luận về các quảng cáo truyền hình hàng đầu, với hơn 262 triệu lượt xem các video liên quan đến Super Bowl trên nền tảng này.
Bạo lực ở Las Vegas: Vụ việc bi thảm này đã thúc đẩy hơn 3.300 người đang trò chuyện với cộng đồng của họ thông qua các công cụ Phản ứng Khủng hoảng trên Facebook.
Thứ hai, mọi người cùng nhau hỗ trợ nhau trong thời điểm khủng hoảng. Năm 2017 là một năm khó khăn với thiên tai và bạo lực trên toàn thế giới, nhưng nó đã gây cảm hứng cho thấy mọi người giúp đỡ lẫn nhau khi họ cần nó nhất. Ba khoảnh khắc hàng đầu mà chúng ta thấy mọi người đến giúp đỡ lẫn nhau là:

Trận động đất ở Mexico: Cuộc phản ứng lại cuộc khủng hoảng này vào cuối tháng 9 đã tạo ra số lượng tương tác cao nhất trong Phản ứng Khủng hoảng trên Facebook trong năm, với hàng triệu người đánh dấu an toàn, giúp đỡ cộng đồng hoặc hiến thân.
Hurricane Harvey: Vào cuối tháng Tám, cộng đồng đã tập hợp để giúp đỡ những người có nhu cầu bằng cách huy động hơn 20 triệu đô la trong nỗ lực gây quỹ lớn nhất cho một cuộc khủng hoảng vào năm 2017 trên Facebook.
One Love Manchester: Video được xem nhiều nhất và phát sóng trực tiếp trên Facebook vào năm 2017, buổi hòa nhạc hưởng lợi này đã tạo ra hơn 80 triệu lượt xem và thu được hơn 450,000 đô la cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công khủng bố Manchester.
Cuối cùng, mọi người đã sử dụng Facebook để kết thân với nhau. Hai cách hàng đầu mà mọi người kết nối thông qua những khoảnh khắc ngoại tuyến này bằng cách tạo Sự kiện trên Facebook là:

Total Solar Eclipse: Khoảnh khắc thiên đường này vào tháng Tám mang lại cho thế giới cùng với hơn 20.000 Sự kiện trên Facebook tại hơn 80 quốc gia.
Tháng 3 trên DC: Vào ngày 21 tháng 1, Tháng ba của Phụ nữ trên DC đã mang hơn 500.000 người cùng nhau thông qua sự kiện Facebook lớn nhất cho một nguyên nhân vào năm 2017.
Năm của Bạn Trong Xem lại

Chúng tôi cũng muốn tạo một Năm Trong Xem lại cho bạn. Bắt đầu từ Thứ Tư, bạn có thể thấy video được cá nhân hoá trong Nguồn cấp dữ liệu của bạn. Video này bao gồm những khoảnh khắc trong năm vừa qua mà bạn đã chia sẻ hoặc được gắn thẻ và biên soạn chúng trong một video ngắn có thể chỉnh sửa và chia sẻ. Bạn có thể truy cập video của bạn bằng cách truy cập facebook.com/yearinreview.


Phương pháp luận

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của năm trong năm này được xác định bằng cách thu thập một danh sách các từ khóa hàng đầu được đề cập trong một ngày trên Facebook từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 1 tháng 11 năm 2017. Để xác định chủ đề nào là duy nhất cho năm 2017, đến khối lượng tối đa một ngày của năm trước. Điều này có nghĩa là các từ khoá như Ngày của Mẹ và Halloween, thường đại diện cho những khoảnh khắc hàng đầu mỗi năm, không nhiều lần xuất hiện ở đầu danh sách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến