Ủy ban Tư vấn An toàn của Facebook

Ông Parry Aftab, Giám đốc Điều hành của WiredSafety, cho biết: "WiredSafety, cùng với các chương trình Teenangels và StopCyberbullying của chúng tôi, cung cấp cho tất cả người sử dụng Internet những thông tin an toàn mạnh mẽ nhất. "Việc phát triển trang an toàn mới của Facebook là một bước tiến tích cực và tiên phong hướng tới việc cung cấp cho người dùng Facebook thông tin họ cần để giữ cho mình an toàn trên mạng. Chúng tôi hoan nghênh nỗ lực của họ và mong muốn tiếp tục hợp tác về sáng kiến ​​này và các sáng kiến ​​an toàn khác. "

Anne Collier, đồng giám đốc của ConnectSafely.org nói: "Trên trang web do người sử dụng điều khiển, sự an toàn phải là sự cộng tác. "ConnectSafely rất vui vì đã giúp phát triển Trung tâm An toàn mới của Facebook và chúng tôi mong muốn tiếp tục nỗ lực để thu hút người dùng trong việc giúp làm cho trang web xã hội trở thành một nơi an toàn, thú vị cho họ và tất cả bạn bè của họ".

"Điều quan trọng đối với Facebook là phải có lời khuyên về an toàn rõ ràng, dễ tiếp cận và nổi bật", Will Gardner, Giám đốc điều hành của Childnet International cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tư vấn cho Facebook về những cập nhật mới nhất về các trang an toàn của họ và giúp định hình quá trình đang diễn ra nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về những quy tắc cho sự tham gia của họ và cách giữ an toàn và giữ trong kiểm soát trong môi trường này. "

"Công nghệ cung cấp cho trẻ những cơ hội mới và thú vị để chia sẻ và giao tiếp, nhưng phụ thuộc vào cha mẹ, nhà giáo dục, lãnh đạo ngành, kinh doanh và các nhà hoạch định chính sách để cung cấp cho trẻ những thông tin rõ ràng về cách điều hướng cả khả năng và những rủi ro của kỹ thuật số thế giới ", Anne Zehren, chủ tịch kiêm COO của Common Sense Media cho biết. "Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là Facebook đang đẩy mạnh kết nối cha mẹ và thiếu niên trên toàn cầu với sự hỗ trợ và giáo dục mà họ cần để đưa ra các lựa chọn thông minh và có trách nhiệm, điều này sẽ giúp họ phát triển mạnh mẽ trong thế giới truyền thông và công nghệ"

Stephen Balkam, Giám đốc điều hành của Viện an toàn trực tuyến gia đình, nói: "Chúng tôi được khuyến khích nhìn thấy Facebook bằng một cách tiếp cận chu đáo, tiên phong để an toàn trên web. "Giáo dục là một trong bốn trụ cột của công việc chúng tôi làm tại FOSI và chúng tôi tin tưởng rằng Trung tâm An toàn mới trên Facebook sẽ chứng tỏ sự tiến bộ có thể đạt được bằng cách kết hợp các tổ chức an toàn và công nghệ Facebook vào nỗ lực phối hợp để tiếp cận các gia đình bây giờ sử dụng Internet như một phần của cuộc sống hàng ngày của họ. "

Sự ra mắt của Trung tâm An toàn được cải tiến là thành phần mới nhất của chiến lược an toàn toàn cầu tích cực cho công ty. Vào tháng 12, Văn phòng Tổng chưởng lý New York đã chú ý tới sự hợp tác của Facebook trong việc xác định và vô hiệu hóa các tài khoản của những người phạm tội tình dục đã đăng ký. Vào đầu năm 2008, Facebook đã ký thỏa thuận với 49 luật sư để bảo vệ trẻ em khỏi những kẻ săn mồi trực tuyến. Facebook cũng tham gia vào Nhóm Kỹ thuật An toàn Internet, một nhóm các doanh nghiệp Internet, các tổ chức phi lợi nhuận, các nhà khoa học, và các chuyên gia công nghệ cùng hợp tác để xác định các công cụ và công nghệ hiệu quả để tạo ra một môi trường an toàn hơn trên Internet cho thanh thiếu niên. Trong tháng mười một, công ty hợp tác với MTV trên chiến dịch "Một Dòng Thin" để ngăn chặn lạm dụng kỹ thuật số và làm việc với BBC để quảng cáo cho chiến dịch "Bullyproof" để chấm dứt đe doạ trực tuyến. Facebook thường mời các tổ chức an toàn như Hội đồng Phòng chống Tội phạm Quốc gia lên blog về sự an toàn cho người sử dụng và duy trì một chiến dịch tiếp cận an toàn cho các trường học và các nhóm cộng đồng. Công ty cũng là một thành viên sáng lập của stopcyberbullying.org, nhằm tìm cách đe doạ trực tuyến.

Ủy ban Tư vấn An toàn của Facebook bao gồm 5 tổ chức an toàn trên Internet từ Bắc Mỹ và Châu Âu có chức năng tư vấn cho công ty về các vấn đề liên quan đến an toàn trực tuyến. Các tổ chức trong hội đồng là Common Sense Media, ConnectSafely, WiredSafety, Childnet International và Viện an toàn trực tuyến Gia đình (FOSI).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến