Tiếp thị trực tuyến: Quan trọng cho thành công dài hạn của bạn

Tiếp thị trực tuyến: Quan trọng cho thành công dài hạn của bạn
Khi chúng tôi yêu cầu các chủ doanh nghiệp nhỏ và trung bình nếu tiếp thị trực tuyến là một ưu tiên, chín lần trong mười câu trả lời là "có".

Điều này dựa trên sự hiểu biết rằng quá trình mua hàng đã thay đổi về cơ bản; triển vọng đang sử dụng Internet để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ và để đánh giá các lựa chọn có sẵn của họ.

Nếu khách hàng tiềm năng không tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm hoặc nếu sự hiện diện trực tuyến của bạn không phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh hoặc cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin mà họ mong đợi thì đó là cơ hội bỏ lỡ.

Do đó, các cơ chế trực tuyến cần phải là một phần thiết yếu trong hoạt động tiếp thị và bán hàng của bất kỳ tổ chức nào; tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trang thông tin và dễ điều hướng, tiếp thị qua email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến ... Bạn phải tận dụng những công nghệ phát triển kinh doanh mạnh mẽ này.

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa đồng ý rằng tiếp thị kỹ thuật số là yếu tố quan trọng cho sự thành công lâu dài của họ, nhưng họ cần được giúp đỡ để bắt đầu hoặc tiếp tục các hoạt động tiếp thị trực tuyến của họ lên cấp độ tiếp theo.

Đây là Tại sao Core Online Marketing tồn tại
Core Online Marketing, được thành lập vào năm 2004, chuyên về hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị trực tuyến dẫn đến một lợi thế cạnh tranh khác biệt và tăng trưởng doanh thu bền vững.

home_video
Chúng tôi giúp đỡ các doanh nghiệp bằng cách phát triển kế hoạch chiến lược tiếp thị trực tuyến, triển khai cơ sở hạ tầng tiếp thị trực tuyến và chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến.

Cho dù bạn chưa bắt đầu hoặc không nhận được kết quả mong muốn từ các hoạt động hiện tại, Core có thể cung cấp chuyên môn và hỗ trợ mà bạn yêu cầu để khai thác tối đa tiếp thị kỹ thuật số.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến