Thử nghiệm một cách mới để xem Video được Quảng cáo trong News Feed

Kể từ tháng 9, chúng tôi đã thử nghiệm một cách để làm cho video hấp dẫn hơn trên Facebook và kết quả là chúng tôi đã nhìn thấy lượt xem, thích, chia sẻ và nhận xét tăng hơn 10 phần trăm.

Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm định dạng xem video tương tự cho các nhà quảng cáo. Các nhà tiếp thị sẽ có thể sử dụng định dạng mới này để kể câu chuyện của họ cho một số lượng lớn người trên Facebook trong một khoảng thời gian ngắn - với hình ảnh, âm thanh và chuyển động chất lượng cao. Cách tiếp cận này sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng quảng cáo mà bạn thấy trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Tuần này, một số ít người sẽ thấy quảng cáo video cho bộ phim mới 'Khác nhau' bắt đầu phát khi họ xuất hiện trong News Feed trên điện thoại di động và máy tính để bàn. Đây là cách nó hoạt động:

Thay vì phải nhấp hoặc nhấn để phát, các video sẽ bắt đầu phát khi chúng xuất hiện trên màn hình - không có âm thanh - tương tự như cách họ cư xử khi chia sẻ với bạn bè hoặc Trang được xác minh. Nếu bạn không muốn xem video, bạn chỉ cần cuộn hoặc vuốt qua nó.
Nếu video được nhấp hoặc chạm và phát toàn màn hình, âm thanh cho video đó cũng sẽ phát.
Vào cuối video, một băng chuyền gồm hai video bổ sung sẽ xuất hiện, giúp bạn dễ dàng tiếp tục khám phá nội dung từ các nhà tiếp thị tương tự.
Trên thiết bị di động, tất cả các video bắt đầu phát khi chúng xuất hiện trên màn hình sẽ được tải xuống trước khi thiết bị được kết nối với Wi-Fi - nghĩa là nội dung này sẽ không sử dụng kế hoạch dữ liệu, ngay cả khi bạn không kết nối với Wi- Fi tại thời điểm phát lại.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tinh chỉnh cách thức mới này cho các nhãn hiệu để kể câu chuyện trên Facebook để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người và nhà tiếp thị. Để biết thêm chi tiết về tính năng này cho các nhà tiếp thị, hãy đọc bài đăng của chúng tôi trên Facebook for Business.
Các câu hỏi thường gặp

Hỏi: Những video nào bắt đầu phát trong News Feed?
A: Tại thời điểm này, video bắt đầu chơi từ:

1. Các cá nhân (tài khoản cá nhân trên Facebook hoặc Trang được xác minh)
2. Một số trang, giống như của các nhà giải trí và các tổ chức thể thao
3. Nội dung của Summit Entertainment cho 'Divergent'

H: Có cách nào để ngăn những quảng cáo video này phát khi chúng xuất hiện trên màn hình?
Đáp: Quảng cáo video sẽ bắt đầu phát khi bạn cuộn qua News Feed, nhưng nếu bạn không muốn xem, bạn chỉ có thể tiếp tục cuộn và video sẽ ngừng phát. Quảng cáo video bắt đầu phát khi chúng xuất hiện trên màn hình trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức được tải xuống trước khi bạn sử dụng Wi-Fi để chúng không tiêu tốn thêm dữ liệu.

Hỏi: Khi nào video phát với âm thanh?
A: Video sẽ không chơi với âm thanh trừ khi bạn bật âm thanh trên. Để làm điều này, nhấp hoặc chạm vào video.

Hỏi: Khi nào tất cả các nội dung video sẽ bắt đầu phát như xuất hiện trên màn hình?
A: Đây là một thử nghiệm ban đầu, giới hạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu / khi bạn bắt đầu thấy nhiều nội dung video bắt đầu phát khi nó được đưa vào xem.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến