Đóng góp cho các tổ chức phi lợi nhuận qua Facebook

Các ngôi sao của "Anchorman" đọc "Tin tức trên Facebook", Andy Murray đã giành được một giải thưởng lớn, và ca sĩ Michael Bublé đã thu hút được các fan tham gia chương trình Giáng sinh truyền hình hàng năm của anh. Những người nổi tiếng, vận động viên và các nhân vật công cộng khác đang tham gia cuộc trò chuyện trên Facebook. Kiểm tra lại đây mỗi tuần cho một số bài đăng nổi bật.

Báo cáo 'Anchorman' báo cáo về các chủ đề được đề cập nhiều nhất trên Facebook vào năm 2013 và trả lời câu hỏi của người hâm mộ trong video độc quyền này.

Ca sĩ John Mayer đặt ra với Will Ferrell và Katy Perry trong bộ phim "Good Morning America" ​​của ABC.

Tay vợt chuyên nghiệp Andy Murray đăng bức ảnh này lên Facebook sau khi chiến thắng giải thưởng "Thể thao Nhân cách của năm" của BBC.

Đóng góp cho các tổ chức phi lợi nhuận qua Facebook

Hôm nay chúng tôi bắt đầu triển khai một tính năng mới gọi là Tài trợ cho phép mọi người đóng góp trực tiếp cho các tổ chức phi lợi nhuận thông qua Facebook. Tính năng Đóng góp sẽ xuất hiện bên cạnh bài đăng trong Nguồn tin tức do các tổ chức phi lợi nhuận tham gia và ở trên cùng của trang Facebook của họ chia sẻ. Khi mọi người nhấp vào "Donate Now" họ có thể chọn số tiền, nhập thông tin thanh toán của họ và ngay lập tức quyên góp cho lý do đó. Họ cũng có tùy chọn chia sẻ bài đăng của tổ chức phi lợi nhuận với bạn bè. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp tăng số tiền quyên góp khi mọi người khuyến khích bạn bè của họ đóng góp cho những nguyên nhân quan trọng đối với họ.


Trong thời khắc thiên tai hoặc khủng hoảng, người ta quay sang Facebook để kiểm tra những người thân yêu, cập nhật và tìm hiểu cách họ có thể giúp đỡ. Vào tháng 11 năm 2013, sau Typhoon Haiyan, chúng tôi hợp tác với Liên đoàn Chữ thập đỏ Quốc tế để cho phép mọi người hiến trực tiếp cho các nỗ lực cứu trợ của Hội Chữ Thập Đỏ ở Philippines. Sau khi nhìn thấy sự hào phóng của người dân trên khắp thế giới đối với nỗ lực này, chúng tôi đã được cảm hứng để giúp đỡ mọi người tặng bất cứ lúc nào cho các tổ chức mà họ quan tâm nhất.

Tài trợ cũng giúp các tổ chức phi chính phủ dễ dàng tiếp cận và yêu cầu trợ giúp để hỗ trợ cho sứ mệnh hàng ngày của họ và sau thảm họa lớn. Và với cộng đồng trên một tỷ người trên Facebook, mọi nguyên nhân địa phương có thể trở thành một vấn đề toàn cầu - và mọi nguyên nhân toàn cầu có thể trở thành một phong trào cá nhân.

Khi chúng tôi phát triển tính năng này, chúng tôi hợp tác với một vài tổ chức phi lợi nhuận và sẽ sớm cung cấp cho nhiều tổ chức. Bất kỳ nhóm phi lợi nhuận nào muốn khai thác vào tính năng mới này trên Facebook đều có thể điền vào mẫu Donate interest in the Facebook Help Center.

Bất cứ ai muốn đóng góp cho bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận sau đây có thể ghé thăm Trang Facebook của họ và bắt đầu cho ngày hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến