Kỷ niệm một năm Messenger với Các tính năng mới

Kỷ niệm một năm Trò chơi trên Messenger với Các tính năng mới, Trò chơi mới và hơn thế nữa

Thật là một sự khác biệt một năm làm. Hơn một năm trước, chúng tôi đã phát hành trò chơi trên Messenger và giới thiệu nền tảng Trò chơi tức thì cho các nhà phát triển, cho phép họ tạo trải nghiệm chơi game tùy chỉnh cho cả Messenger và News Feed. Khi chúng tôi lần đầu tiên ra mắt, chúng tôi đã có 20 trò chơi có sẵn trong 30 thị trường. Bây giờ, chúng tôi có hơn 70 trò chơi từ hơn 100 nhà phát triển có sẵn trên toàn thế giới. Tiến bộ này rất thú vị, nhưng thậm chí còn nhiều hơn thế nữa, chúng tôi đã rất hồi hộp khi nhận được câu trả lời trong năm qua từ cả hai người chơi và nhà phát triển.


Trò chơi là một phần mở rộng xác thực của kết nối mọi người cảm thấy trong Messenger - một cách thú vị, tương tác và mạnh mẽ để kết nối với những người bạn trò chuyện hàng ngày hoặc bạn bè và người thân sống xa. Với tinh thần này, chúng tôi giới thiệu hai tính năng mới cho Trò chơi tức thì sẽ giúp bạn thu hút và kết nối với những người bạn quan tâm theo những cách mới và khác biệt.



Thứ nhất, chúng tôi đang tung ra các chương trình phát trực tiếp, sẽ bắt đầu phát hành vào ngày hôm nay, cho những người chơi thích chia sẻ các trò chơi của họ và tham gia vào một cuộc trò chuyện nhỏ. Tính năng phát trực tuyến mới qua Facebook Live giúp mọi người dễ dàng chơi và chia sẻ trải nghiệm của mình với những người yêu thích trò chơi trên Messenger. Thật dễ dàng để bắt đầu: khi chơi một trò chơi, hãy chạm vào biểu tượng máy ảnh nằm ở góc trên bên phải của trò chơi. Sau khi được chọn, bạn có thể chọn đối tượng bạn muốn phát và thêm một mô tả ngắn để nói điều gì đó về video của bạn. Để bắt đầu ghi âm, chỉ cần nhấn nút "Bắt đầu Live Video". Sau khi chương trình phát sóng kết thúc, video sẽ được xuất bản lên Trang hoặc Tiểu sử của bạn để người hâm mộ và những người bạn đã bỏ lỡ nó có thể xem sau. Bạn có thể xóa bài đăng video bất kỳ lúc nào, giống như bất kỳ bài đăng nào khác.



Trò chuyện video là một cách tuyệt vời để mọi người kết nối, thảo luận và chia sẻ khoảnh khắc với nhau khi văn bản chỉ là không đủ. Hơn 245 triệu người trò chuyện video hàng tháng trên Messenger, với tùy chọn sử dụng các hiệu ứng vui nhộn và chụp ảnh những khoảnh khắc của họ cùng nhau. Chúng tôi rất vui được bắt đầu thử nghiệm sớm để có thể cho phép mọi người chơi trò chơi với nhau trong khi trò chuyện video. Khi tính năng này được giới thiệu vào đầu năm tới, Từ Với Bạn bè từ Zynga sẽ là trò chơi đầu tiên sử dụng nó và cho phép bạn xem phản ứng của nhau khi họ chạy lên số điểm.



Chúng tôi cũng vui mừng chào đón một số ít các trò chơi mới sắp tới mà mọi người có một điểm chung - đó là một trong số các trò chơi thương mại phổ biến nhất trên thế giới của mọi thời đại, được tái lập lại cho nền tảng Trò chơi tức thời

Ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2018 không gì khác hơn là trò chơi Angry Birds, một trò chơi mới được xây dựng cho Messenger, sẽ có lối chơi cổ điển với một cách mới thú vị để thách thức bạn bè. Angry Birds sẽ tham gia Tetris® mới ra mắt, bao gồm các tính năng yêu thích như chế độ chạy marathon và khả năng chơi với bạn bè trong các cuộc trò chuyện nhóm của Messenger. Cả hai trò chơi được xây dựng bởi CoolGames, một nhà phát triển nền tảng Trò chơi tức thời.


Trong những tuần và tháng tới, chúng tôi sẽ có nhiều trò chơi sử thi hơn trên Messenger:

Sonic Jump từ SEGA, được phát triển bởi SEGA HARDlight, sẽ giới thiệu một cuộc phiêu lưu mới mang phong cách arcade đến Messenger, với những kẻ thù Sonic cổ điển, sức mạnh và bẫy khi người chơi thử thách bạn bè để xem ai có thể nhảy xa nhất. Sonic Jump đang được tung ra tại một số khu vực và sẽ ra mắt trên toàn cầu trong vài tuần tới.
Disney Tsum Tsum, xuất bản bởi LINE và ra mắt vào năm 2018, sẽ mang các nhân vật Disney yêu dấu tới Messenger khi người chơi thu thập, kết nối và pop Tsum Tsum dựa trên những chiếc plushes nổi tiếng của Disney Tsum Tsum.
GungHo Online Entertainment, Inc., nhà sản xuất Puzzle & Dragons, sẽ ra mắt một trò chơi ghép hình mới cho cả những người hâm mộ Puzzle & Dragons hiện có và những người chơi mới để thưởng thức.


Cuối cùng, sau một năm trải nghiệm chơi game đáng kinh ngạc, chúng tôi đã yêu cầu một vài đối tác phát triển trò chơi chia sẻ những sự kiện thú vị của họ kể từ khi phát hành trò chơi trên Messenger ... hãy kiểm tra:


Chúng tôi rất vui vì mọi người đang nắm bắt những nhà phát triển trò chơi kinh nghiệm tuyệt vời đang xây dựng cho Trò chơi tức thì Để những người tiếp tục tận hưởng, chia sẻ, cạnh tranh và thách thức bản thân và bạn bè của họ để trò chơi trên Messenger, nhờ chơi và chơi trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến