Giới thiệu ứng dụng mới cho Timeline

Ứng dụng mang thời gian của bạn vào cuộc sống

Khi bạn đã thêm một ứng dụng, bạn có thể bắt đầu cập nhật dòng thời gian với các hoạt động của mình khi chúng xảy ra. Ví dụ: nếu bạn thích thiết kế, mua sắm hoặc thời trang, bạn có thể thêm ứng dụng Pinterest hoặc Pose để làm cho mục yêu thích của bạn trở thành một phần của tiến trình.

Nếu bạn thích nấu ăn, bạn có thể thêm ứng dụng Thực phẩm vào trình tự thời gian của mình và chia sẻ các món ăn mới nhất của bạn. Nếu bạn bè của bạn đã thêm ứng dụng Thực phẩm, bạn có thể khám phá công thức nấu ăn mới với nhau, như bạn sẽ thấy cập nhật của họ trong mã và timeline của họ, và có thể News Feed.

Nếu bạn là khách du lịch, bạn có thể thêm ứng dụng Gogobot và TripAdvisor để mang theo hộ chiếu ảo cho dòng thời gian của bạn và cho bạn bè biết bạn đã ở đâu và chia sẻ lời khuyên về những điểm yêu thích của bạn từ khắp nơi trên thế giới.

Sớm sẽ có ứng dụng cho tất cả các loại sở thích, vì sẽ có nhiều ứng dụng khởi chạy theo thời gian. Cho dù bạn thích trượt tuyết, làm vườn, đi bộ đường dài, hoặc đan, hoặc cái gì khác, sẽ có một ứng dụng cho bạn.


Ứng dụng Timeline dành cho các hoạt động bạn muốn chia sẻ với bạn bè. Bạn chọn thời điểm để thêm một ứng dụng, và bạn quyết định ai có thể xem nó. Sau khi bạn thêm ứng dụng, bạn luôn có thể xóa bài đăng trực tiếp từ dòng thời gian và bạn cũng có thể chỉnh sửa cài đặt của mình từ Nhật ký hoạt động cá nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến