Facebook và Ban cố vấn an toàn ra mắt Trung tâm an toàn mới

Facebook và Ban cố vấn an toàn của nó ra mắt Trung tâm an toàn mới vững chắc
Sáng kiến ​​đầu tiên với hội đồng toàn cầu mang lại nội dung an toàn mới cho phụ huynh, nhà giáo dục, thanh thiếu niên và thực thi pháp luật

Trong nỗ lực mới nhất của mình để xây dựng và duy trì một môi trường tin cậy cho hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, Facebook đã giới thiệu một Trung tâm An toàn được thiết kế lại hoàn toàn với các tài nguyên mới được thiết kế để thông báo cho cha mẹ, các nhà giáo dục, thanh thiếu niên, và thành viên của cộng đồng thực thi pháp luật về các công cụ của Facebook để giữ an toàn trong khi sử dụng dịch vụ. Sáng kiến ​​này là sự hợp tác lớn đầu tiên giữa Facebook và Ban Cố vấn An toàn Toàn cầu, được triệu tập vào tháng 12 năm 2009.

Khi có nhiều người hơn mang các kết nối xã hội trực tuyến, việc hiểu các thực tiễn tốt nhất để giữ an toàn trên Facebook cũng quan trọng như học cách không nói chuyện với người lạ hoặc các quy tắc của đường. Trung tâm An toàn mới mà công ty đã thử nghiệm trong những tuần gần đây được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu này thông qua việc không đưa ra các thành phần chính sau đây: - Nội dung mạnh mẽ: gấp bốn lần số trang dành cho các chủ đề an toàn hơn so với trước đây - Interactive cổng thông tin: các nội dung đa phương tiện phong phú được rút ra từ tài nguyên Facebook cũng như các tổ chức độc lập nhằm giáo dục mọi người về việc giữ an toàn trực tuyến - Thiết kế tinh gọn: giao diện rõ ràng, dễ dẫn đường được tạo ra để giúp mọi người nhanh chóng tìm câu trả lời cho các câu hỏi an toàn quan trọng được tổ chức theo chủ đề, An toàn cá nhân "và" Trả lời nội dung phản cảm "

Facebook làm việc trực tiếp với Ban Cố vấn An toàn của nó về sáng kiến. Hội đồng đã cung cấp lời khuyên chuyên môn về các chủ đề để giải quyết trong Trung tâm, bao gồm phòng chống đe doạ trực tuyến; cách báo cáo vi phạm chính sách đối với Facebook; và thông tin cho các nhà giáo dục về việc sử dụng dịch vụ. Trung tâm An toàn cũng bao gồm nội dung dành cho cha mẹ phát triển bởi Common Sense Media, thành viên của Ban Cố vấn An toàn, về các chủ đề như "Làm cách nào để dạy con tôi sử dụng Internet một cách khôn ngoan?" Và "Con tôi có thể" Facebook "Điều này đến như là một phần của một quan hệ đối tác giữa Facebook và Common Sense Media để thúc đẩy sự hiểu biết về kỹ thuật số trên Internet.

Facebook cũng sử dụng các nguyên tắc mạng xã hội an toàn hơn của Liên minh Châu Âu, một loạt các phương pháp tốt nhất được đề nghị bởi ngành công nghiệp mạng xã hội khi tham khảo ý kiến ​​với Ủy ban Châu Âu để thông báo cho thiết kế mới này.

Elliot Schrage, Phó Chủ tịch Truyền thông và Chính sách Công cộng Toàn cầu tại Facebook nói: "Không có câu trả lời duy nhất nào để làm cho Internet hay Facebook an toàn hơn. "Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu những công cụ và lời khuyên mới cho cha mẹ, nhà giáo dục và thanh thiếu niên. Chúng tôi muốn tiếp cận của chúng tôi để cải thiện sự an toàn để trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả như cách tiếp cận của chúng tôi để cải thiện trải nghiệm người dùng của Facebook. Ban Cố vấn An toàn của chúng tôi đã là một nguồn lực to lớn trong việc phát triển thế hệ tài nguyên an toàn tiếp theo và đưa ra những ý tưởng cho các sáng kiến ​​mới. Trong tương lai, bạn sẽ thấy những đổi mới về an toàn hơn và đơn giản hơn từ Facebook ".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến