Công cụ giúp bạn thực hiện chiến dịch Digital Marketing hiệu quả

9. Bộ Xây dựng Buồng Chì Rocket
Pool Builder Chì Rocket là một cơ quan quảng cáo kỹ thuật số chuyên về tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ trong ngành công nghiệp spa và bể bơi. Họ xây dựng các hệ thống tiếp thị kỹ thuật số hoàn chỉnh laser sẽ nhắm mục tiêu khách hàng của bạn ở mọi giai đoạn của chu kỳ mua hàng của họ để tìm kiếm, nuôi dưỡng và đóng các khách hàng tiềm năng để cung cấp ROI cao nhất cho ngân sách tiếp thị của bạn.

10. Digitaleer
Digitaleer cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới và các giải pháp tiếp thị trong nước cho khách hàng trong vùng Greater Puget Sound. Digitaleer tập trung vào việc cung cấp thế hệ dẫn đầu B2C, thiết kế web, phát triển và các dịch vụ tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp ở một số thị trường bao gồm pháp lý, y tế, sản xuất, khách sạn và nhiều hơn nữa. Các lĩnh vực chuyên môn của họ bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quản lý PPC, quản lý danh tiếng trực tuyến, thiết kế web và tiếp thị truyền thông xã hội.




11. Tiếp thị Joza
Joza Marketing giúp các công ty triệu đô la tăng doanh thu của họ trong vòng 12 tháng hoặc ít hơn. Với tư cách là Cơ quan Đối tác Tiếp thị Trực tuyến Bằng Chứng thị trường Đĩa kỹ thuật số có trụ sở tại Calgary, Alberta, Canada, họ chuyên về các kênh bán hàng trực tuyến thực hiện cho bạn và tạo lưu lượng truy cập dễ dàng để tăng dẫn khách, bán hàng và lặp lại khách hàng. Giám đốc điều hành của Joza Marketing và Người sáng lập, Dave Albano, là thành viên của Ủy ban Cố vấn Đối tác DigitalMarketer.com trị giá hàng triệu đô la và trực tiếp tư vấn cho huyền thoại thị trường Ryan Deiss và đội của ông.

12. Webmonster
Có được trong việc xây dựng trang web và công cụ tìm kiếm trong hơn 15 năm, Webmonster giúp khách hàng doanh nghiệp đạt được giá trị lớn hơn và tối đa hóa lợi nhuận. Khách hàng của họ bao gồm cả các công ty lớn và trung bình trong các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm phát triển web công viên chủ đề và tiếp thị tìm kiếm, dịch vụ tài chính, thương hiệu / giải trí cho người nổi tiếng thông qua thiết kế web, tiếp thị công cụ tìm kiếm và chuyển đổi đặt phòng khách sạn / resort.


Related: Làm thế nào để nổi bật từ đám đông như là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số

13. VideoTelepathy
Video Telepathy là cơ quan sản xuất video chuyên sản xuất mọi thứ từ video sản phẩm thương mại điện tử, video tiếp thị dựa trên cảm xúc có tính cảm xúc giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu của họ. Bao gồm một đội ngũ sáng tạo của các chuyên gia làm phim và các cựu chiến binh tiếp thị, họ tạo ra các video sản phẩm có chất lượng và các gói tiếp thị video sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn và tăng doanh số bán hàng trực tuyến, tăng chuyển đổi và giúp xây dựng thương hiệu của bạn.

14. Apuzzo Internet Marketing
Được thành lập bởi Frank Apuzzo vào tháng 2 năm 2000, Apuzzo Internet Marketing chuyên thu hút khách hàng sản xuất ra lợi nhuận cho thị trường dịch vụ gia đình. Các dịch vụ SEO của Apuzzo mang lại kết quả đo lường cho mọi khách hàng. Với các văn phòng ở Naples và Orlando Florida, Apuzzo Internet Marketing phục vụ khách hàng ở hầu hết các thị trường lớn trên khắp nước Mỹ.

15. Nhóm phản hồi trực tiếp
Từ năm 1997, Tập đoàn đáp ứng trực tiếp tại New York đã giúp khách hàng trên toàn quốc với chiến lược trực tuyến và việc mua lại khách hàng. Người sáng lập, Christopher Ulrich, một luật sư về kỹ thuật kinh doanh, đã khởi sự công ty 20 năm trước. Công ty phát triển và hiện đang phục vụ các công ty luật, dịch vụ chuyên nghiệp và khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bán vé cao. Khách hàng bao gồm Cingular (AT & T), Citibank, Register.com, CA, Pitney Bowes, và hàng trăm người khác. Họ tập trung vào việc cung cấp triển vọng chất lượng cao cho khách hàng của họ chứ không phải là số lượng lớn các nhấp chuột.

16. Tư vấn về Chỉ thị
Chỉ dẫn Tư vấn cung cấp ngành công nghiệp hàng đầu chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm cho các công ty B2B. Với tư cách là công ty được đề xuất của MozLocal, Unbounce, Google và Bing, họ luôn đóng góp cho các ấn phẩm bao gồm Marketing Land, Moz, Wordstream, PPChero và nhiều công ty khác. Chỉ thị nói tại các hội nghị bao gồm SMXwest, Hội nghị Thượng đỉnh Kỹ thuật số, Chia sẻ 16 và Nhà nước Tìm kiếm. Họ là một trong những cơ quan đánh giá cao nhất trên Clutch.co và đã được họ thuê để làm SEO của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến