Các Agendies Digital Marketing giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh

17. Sigma Web Ltd
Sigma Web Ltd chuyên về tiếp thị thương mại điện tử sử dụng một phương pháp tiếp cận toàn diện. Các kỹ thuật nghiên cứu cụm từ khóa cá nhân của họ giúp họ khám phá những khán giả mới và làm lại trí thông minh đã học trở lại trong các hoạt động tiếp thị khác. Những cụm từ tìm kiếm đã được khám phá này được tích hợp vào chiến dịch SEO, PPC và Email trong tương lai. Dịch vụ Google AdWords của họ giúp giảm 30% chi phí - 60 đồng lõa đồng thời duy trì doanh số bán hàng. Họ cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ thiết kế, xây dựng, tối ưu hóa và quảng bá các trang web.

18. Sự tràn
Tràn bộn là một cơ quan tiếp thị tăng trưởng tập trung vào việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số để tạo ra các kết quả đo lường và lặp lại được. Thay vì các chỉ số vanity, họ thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI's) liên quan trực tiếp đến tăng trưởng trong các lĩnh vực quan trọng nhất đối với khách hàng của chúng tôi. Hộp công cụ của họ bao gồm Quản lý Quảng cáo của Facebook và Quản lý Adwords của Google, SEO, Email và Tối ưu hóa Kênh.



19. Portside Marketing, LLC
Portside Marketing là một cơ quan quốc gia phục vụ cộng đồng tiếp thị số và in. Portside Marketing phục vụ cả khách hàng trong nước và quốc tế và đã hoạt động kinh doanh từ năm 2011. Họ cung cấp các dịch vụ bao gồm thiết kế trang web, thiết kế logo, SEO và in ấn. Với nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thiết kế trang web và thiết kế đồ họa, họ tiếp tục được công nhận là một trong những công ty tiếp thị hàng đầu ở Dallas, Ft. Giá trị khu vực và ở nước ngoài.

20. Abeedle.com
Abeedle giúp các tổ chức bị thách thức bởi dòng chảy dẫn không phù hợp hoặc thấp để tăng số lượng chì, tăng dấu chân của họ và thúc đẩy khách hàng tiềm năng, đối tác và sinh viên hành động. Họ sử dụng chiến lược và chiến dịch về trả cho mỗi nhấp chuột, phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng tìm kiếm để giúp khách hàng phát triển dòng chảy dẫn dự đoán. Họ nắm giữ chuyên môn trong các lĩnh vực giáo dục, bất động sản, y tế, và dịch vụ tài chính. Họ đã giúp khách hàng của họ có được hơn 35.000 khách hàng mới vào năm ngoái.


Liên quan: Tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt hơn với 4 mẹo này

21. Xác định
Datify là cơ quan tiếp thị dữ liệu hàng đầu có trụ sở tại Anh. Datify ra mắt vào năm 2014 với tư cách là một nhóm gồm hai người với cách tiếp cận duy nhất trong việc sử dụng dữ liệu cho các chiến dịch tiếp thị của khách hàng của họ. Xác định cung cấp một cung cấp duy nhất mà họ sử dụng dữ liệu xã hội từ nhiều nguồn để ảnh hưởng đến quá trình tư duy và tối đa hóa cơ hội thành công. Kể từ đó Datify đã phát triển nhanh chóng để cung cấp một dịch vụ đầy đủ cung cấp và bây giờ có thể hoạt động như một cánh tay hỗ trợ cho bất kỳ bộ phận tiếp thị.

22. Tư vấn SEO MRC
Với trụ sở tại Calgary, Alberta, Canada, MRC SEO Tư vấn tin rằng một trang web kinh doanh nên có một kế hoạch tiếp thị tuyệt vời để đạt được kết quả. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thịnh vượng trực tuyến, họ chuyên về SEO. Tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chưa bao giờ quan trọng hơn, và MRC SEO Consulting cố gắng hết sức để làm cho điều đó xảy ra cho từng khách hàng của họ.

23. Thiết kế Infintech
Infintech Designs là một công ty tiếp thị kỹ thuật số chuyên về SEO, SEM, và thiết kế web. Với hơn 14 năm kinh nghiệm và hàng trăm trang web được tối ưu hóa dưới đai đai của mình, chủ sở hữu Brian Hồng tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng của mình nhiều khách hàng tiềm năng hơn, khách hàng và bán hàng thông qua các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số tùy chỉnh trực tuyến. Họ tập trung nỗ lực tiếp thị của họ vào cơ sở khách hàng mục tiêu của bạn và làm việc một cách dễ dàng để đảm bảo rằng thông điệp của bạn đang được chuyển tải thông qua kênh hiệu quả nhất có thể.


5 ngành công nghiệp có được ROI cao nhất từ ​​tiếp thị kỹ thuật số

24. BizFamous (TM)
BizFamous ™ nâng cao giá trị cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn thông qua một hệ thống tạo ra nội dung sáng tạo mang tên "Truthority" (™) kết nối câu chuyện của bạn với khán giả lý tưởng của bạn một cách có ảnh hưởng. Kết hợp nghiên cứu và nghiên cứu thị trường neuromarketing mới nhất, BizFamous (™) thủ công truyền tải nội dung lây lan ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và vị trí của bạn như là người lãnh đạo trong ngành của bạn. Sử dụng phương tiện truyền thông thương hiệu và khuếch đại xã hội, BizFamous (™) sẽ làm cho bạn nổi tiếng nếu bạn sẵn sàng để được can đảm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến