Bằng Cử nhân Khoa học về Online Marketing

Bằng cấp trực tuyến về tiếp thị từ Penn State
Bằng Cử nhân Khoa học về Tiếp thị của AstSB của Penn State kết hợp các nguyên tắc của tiếp thị truyền thống với các xu hướng mới để cung cấp trải nghiệm học tập vừa toàn diện vừa sáng tạo. Chương trình này, được cung cấp thông qua World Campus với sự hợp tác của Penn State Harrisburg, có thể cung cấp cho bạn kiến ​​thức chuyên sâu để phát triển kế hoạch tiếp thị chiến lược theo kết quả cho bất kỳ tổ chức nào. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc nếu bạn đã sẵn sàng để hoàn thành bằng cấp của mình, bạn có thể đạt được một chứng chỉ đáng được tôn trọng từ nhà lãnh đạo trong giáo dục trực tuyến.

Chương trình trực tuyến được AACSB công nhận
Đứng ra khỏi cuộc thi với bằng cấp tiếp thị trực tuyến của bạn từ Penn State. Báo cáo & Báo cáo Thế giới của Hoa Kỳ gần đây đã xếp hạng Penn State số 1 về bằng cử nhân trực tuyến. Được giảng viên tiến sĩ thực hiện với kinh nghiệm tiếp thị của công ty thực tế, chương trình tiếp thị của Penn State cung cấp các hoạt động chuyên sâu nhằm giúp bạn hiểu cách hoạt động của doanh nghiệp và cách thức tổ chức và chức năng của họ hoạt động cùng nhau để thành công trong kinh doanh.

Bằng Cử nhân Khoa học về Tiếp thị của Penn State cũng là một trong số ít các chương trình tiếp thị trực tuyến được AACSB công nhận, một danh dự dành cho 5% đầu của tất cả các chương trình kinh doanh trên toàn thế giới. Một biểu tượng được quốc tế công nhận là sự xuất sắc, sự công nhận này cho các nhà tuyển dụng tương lai rằng bạn đã hoàn thành một chương trình bằng cấp độ tiếp thị phân tích và phân tích nghiêm ngặt nhằm giúp bạn trở thành một chuyên gia tiếp thị hiệu quả.

Bạn cũng sẽ có cơ hội trở thành thành viên của Beta Sigma Gamma, một trong những sinh viên kinh doanh nổi tiếng hàng đầu thế giới được công nhận là "Nhà xuất sắc nhất trong kinh doanh".

Các khóa học tiếp thị trực tuyến của bạn
Chương trình sẽ chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp tiếp thị thành công trong các ngành sản xuất và dịch vụ cũng như trong các lĩnh vực phi lợi nhuận và công cộng. Nghiên cứu tiếp thị của bạn sẽ bao gồm các môn học về bán lẻ, quảng cáo và khuyến mãi, quản lý tiếp thị, nghiên cứu, thương mại điện tử và hơn thế nữa. Để đánh giá cao hoạt động của doanh nghiệp, bạn cũng sẽ hoàn thành các khóa học kinh doanh về các nguyên tắc như chiến lược kinh doanh, chuỗi cung ứng và tài chính. Một dự án đỉnh điểm cuối cùng cho phép bạn tận dụng các kỹ năng của mình để nghiên cứu và phát triển kế hoạch tiếp thị chiến lược được tích hợp hoàn toàn.

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể:

hiểu khái niệm và kỹ thuật tiếp thị khi áp dụng cho các tổ chức hiện đại
áp dụng kiến ​​thức của bạn trong các môi trường khác nhau trong đó các chương trình, kế hoạch và chiến lược tiếp thị được xây dựng và thực hiện
sử dụng các công cụ phân tích cần thiết để hỗ trợ hoạt động tiếp thị trực tuyến và gạch ốp lát của các công ty
phát triển và thực hiện một kế hoạch tiếp thị cho một tổ chức
đánh giá hiệu quả tác động và tác động của các chức năng kinh doanh có liên quan và phát triển sự đánh giá tổng hợp, liên ngành về các tình huống kinh doanh, các vấn đề và giải pháp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến