5 Câu hỏi để cải thiện tiếp thị kỹ thuật số của bạn

Với phong cảnh luôn thay đổi của tiếp thị kỹ thuật số, điều quan trọng là phải biết các cơ quan tiếp thị kỹ thuật số nào đang tạo ra làn sóng trong ngành của họ. Các cơ quan lãnh đạo doanh nghiệp này đã biết phải làm gì để thành công và tiếp tục chứng minh mình là những cơ quan năng động, có kết quả và đang dẫn đầu trong trò chơi của họ.

Hãy quan tâm đến danh sách các cơ quan mà chúng tôi khuyên bạn nên giữ radar trong năm nay khi họ tiếp tục làm lộ đường thành công.



1. Clixsy
Clixsy thực hiện quảng cáo trả tiền và SEO cho các thương tích cá nhân và luật sư hành vi phạm pháp ở Hoa Kỳ. Họ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty luật này. "Siêu năng độc nhất" của họ là có thể vị trí của họ ở vị trí hàng đầu để hiểu ý định nội dung và ý đồ của người dùng ảnh hưởng đến RankBrain như thế nào, hệ thống trí tuệ nhân tạo học của Google giúp sắp xếp thông qua các kết quả tìm kiếm của nó.

Related: 5 câu hỏi để cải thiện tiếp thị kỹ thuật số của bạn

2. Enfusen Digital Marketing
Enfusen Digital Marketing cung cấp các chiến dịch tiếp thị hiệu quả cao cho các tổ chức doanh nghiệp. Họ đã làm việc với các tổ chức như Microsoft ® để thiết kế các chiến dịch tự động hóa lưu lượng truy cập và tiếp thị chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Các dịch vụ của họ bao gồm SEO, SEM, tiếp thị nội dung, CRO, và phân tích. Họ là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị doanh nghiệp hàng đầu cho ngành y tế, phi lợi nhuận và công nghệ.

3. Giải pháp Nealon
Được sở hữu và điều hành bởi chuyên gia thương mại điện tử Gary Nealon, Nealon Solutions cung cấp tư vấn thương mại điện tử cho 6 đến 7 công ty con số đang tìm kiếm để quy mô đến bảy và tám con số. Họ sử dụng các kỹ thuật và quy trình tương tự được sử dụng để phát triển công ty thương mại điện tử trị giá 30 triệu đô la và chỉ cho họ cách áp dụng chúng vào hoạt động kinh doanh để thúc đẩy và thúc đẩy tăng trưởng.

4. Giải pháp của cơ quan
Giải pháp của Cơ quan Hợp nhất kết hợp các phương pháp tiếp thị dữ liệu trực tuyến đã được chứng minh với mong muốn liên tục thúc đẩy thu nhập của khách hàng cao hơn. Như tên của họ cho thấy, họ là cơ quan trong việc cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty đang phát triển. Các giải pháp về quyền hạn tự hào trong việc cung cấp các kết quả phù hợp, bất chấp các cập nhật thuật toán liên tục của Google và nền tảng trực tuyến luôn thay đổi.


Related: Marketing kỹ thuật số hiệu quả đạt được cả hai tay

5. Tiếp thị Cirius
Cirius Marketing cung cấp dịch vụ tiếp thị dành cho bạn, chuyên kinh doanh thương mại điện tử, gạch và vữa, và dịch vụ dựa trên kinh doanh. Chủ yếu phục vụ các doanh nghiệp nhỏ với các trang web, chiến lược kênh, tự động tiếp thị và các tùy chọn ảo CMO, chiến lược tiên tiến của họ sẽ làm việc cho bất kỳ doanh nghiệp cỡ nào, nhỏ hoặc doanh nghiệp. Với tư cách là đối tác của DigitalMarketer & Infusionsoft, họ xác nhận mọi nhân viên với tất cả 8 chứng chỉ Digital Marketer.

6. Attwood kỹ thuật số
Được thành lập bởi nhà doanh nghiệp người Anh Mark Attwood, Attwood Digital là một cơ quan chuyên về SEO và tấn công các thị trường theo chiều ngang. Tự hào trong việc giúp đỡ kinh doanh trong bất kỳ cách nào họ có thể, Attwood kỹ thuật số không phải là cơ quan điển hình của bạn. Mặc dù họ làm việc với một số công ty lớn nhất ở Anh nhưng họ cũng được biết đến vì đã cung cấp tư vấn và dịch vụ miễn phí cho những người mới bắt đầu và kinh doanh gặp khó khăn.

7. KESocial
KESocial kết hợp sự sáng tạo của một cơ quan tiếp thị với thái độ làm việc theo định hướng của một nhóm tư vấn CNTT. Cơ quan này không làm gì khác hơn là tập trung và cung cấp giá trị cho những công ty quan tâm đầu tư thông minh vào tiếp thị kỹ thuật số và CNTT. Hơn một dịch vụ chỉ là "bên thứ ba trả tiền", họ trở thành thành viên của nhóm của bạn. Họ trở thành chuyên gia của bạn về nhân viên để cải thiện lợi tức đầu tư bằng tiếp thị và hội nhập kỹ thuật số và dạy cho toàn bộ công ty của bạn làm thế nào để tận dụng được toàn bộ danh mục số của bạn.

8. Điện áp cao SEO
Đồng sáng lập bởi Andrew Steven và Kyle Roof, High Voltage SEO làm việc để tìm ra các giải pháp SEO đã được kiểm chứng thông qua các thử nghiệm khoa học. Họ đứng sau tuyên bố sứ mệnh của họ về "SEO cao cấp thông qua nghiên cứu". Trong khi nhiều công ty SEO kiểm tra lý thuyết trên các trang web của khách hàng của họ, Điện áp cao tạo ra các môi trường thử nghiệm để tìm ra các kỹ thuật hiệu quả và xua tan những huyền thoại SEO. Với các địa điểm ở Melbourne, Berlin và Phoenix, High Voltage hợp tác với các đối tác địa phương, quốc gia và quốc tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến