33 điều cần học từ 33 Blog Marketing - phần 3

25. Đàm thoại - Đừng bỏ lỡ một Beat
Cập nhật thường xuyên là cần thiết cho một blog thành công. Nếu không có cách tiếp cận này, bạn sẽ tìm thấy lưu lượng truy cập của bạn trong một trạng thái ổn định của thông lượng.

Rất dễ để liệt kê một blog của nhiều tác giả ở đây, vì những điều này luôn cập nhật mới. Thay vào đó, hãy nhìn vào Đại lý đàm thoại.

Blog này, do Valeria Maltoni quản lý, là một chương trình một người phụ nữ. Mặc dù thực tế cô là tác giả duy nhất, từ những gì chúng ta có thể nhìn thấy, nội dung không bao giờ dừng lại. Blog được cập nhật với nội dung sát thủ hầu như mỗi ngày.

Đại lý đàm thoại chứng minh rằng ngay cả một blog của một người có thể được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn đặt trong thời gian và nếu bạn được tận tâm, nó sẽ trả hết đủ sớm.

hình ảnh18
26. Ninja marketing trên Internet - Những điểm đáng quan tâm
Mẹo thành công này đi cùng với nội dung có thể quét được (# 20 ở trên). Độc giả của bạn sẽ có thể xác định những điểm mà bạn không cần phải tìm kiếm quá nhiều.

Trong bài đăng này trên Internet Marketing Ninjas, dữ liệu quan trọng nhất được trình bày trong các điểm bullet. Hơn nữa, nó được chia nhỏ trong một thể loại thích hợp và dưới một tiêu đề rõ ràng.

Bạn biết một số người sẽ quét nội dung của bạn để có thông tin tốt nhất. Làm cho nó dễ dàng cho họ bằng cách đảm bảo rằng các takeaways chính dính ra như một ánh sáng nhấp nháy.

hình ảnh03
27. ReelSEO - Video là Bạn của Bạn
Khi nói đến mẹo tiếp thị video, hướng dẫn và lời khuyên, ReelSEO là một người chơi chính. Như dự kiến, công ty đăng ký vào "thực hành những gì bạn rao giảng" thần chú.

Truy cập bất kỳ bài đăng nào trên blog ReelSEO, chẳng hạn như bài đăng này, và bạn có thể tìm thấy việc sử dụng ít nhất một video.

Video có thể khiến bất kỳ bài đăng blog nào thú vị hơn. Và, khi kết hợp với nội dung chất lượng cao, hình ảnh và thông tin tự nhiên, bạn sẽ kết thúc với cái gì đó mà bạn có thể tự hào chia sẻ.

Với tiếp thị video tiếp tục phát triển phổ biến, đó là một điều cần thiết cho blog của bạn. Bạn có thể tạo video của riêng mình hoặc kéo nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video. Dù bằng cách nào, nghĩ về nó như thế nào có thể có lợi cho blog của bạn.

hình ảnh15
28. Unbounce - Một thanh bên có tính hấp dẫn và hữu ích
Đây là một mẹo tiếp thị kỹ thuật số khác. Thanh bên của bạn có thể là người bạn tốt nhất của bạn hoặc kẻ thù tồi tệ nhất của bạn.

Nếu bạn quyết định thiết kế sử dụng thanh bên, hãy đảm bảo bạn thực hiện đúng cách.

Blog Unbounce sử dụng thanh bên phải không chỉ hấp dẫn mà còn hữu ích. Nó cung cấp các danh mục như: bài đăng gần đây nhất, tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, các sự kiện sắp tới và các bài viết trên blog.

Thanh bên của blog của bạn có thể là cơ bản hoặc nâng cao như bạn muốn. Chỉ cần đảm bảo có vẻ tốt và hữu ích cho khán giả của bạn.

29. Social Media Explorer - Một loại khác nhau của Giao diện
Đã có một thời gian, không lâu trước đây, khi hầu hết các blog có cùng một giao diện cơ bản. Tiêu đề, khu vực nội dung chính, thanh bên phải và chân trang. Bạn biết những gì tôi đang nói về.

Và rồi, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Khi blogging nhặt được hơi, thiết kế phát triển.

Nếu bạn muốn blog nổi bật với thiết kế của mình, hãy cân nhắc xem các công ty như Social Media Explorer đang làm gì.

Thay vì cách bố trí truyền thống, tiêu đề được phân đoạn trong 12 hộp đầy màu sắc. Khi bạn cuộn xuống, blog sẽ có một hình thức truyền thống hơn.

Bạn không muốn bố cục của bạn gây nhầm lẫn cho người đọc, nhưng bạn muốn nó là một cách khác biệt.

hình ảnh22
30. Chris Brogan - Cửa sổ bật lên là còn sống
Pop-up quảng cáo không phải là những gì họ sử dụng để được. Tuy nhiên, các cửa sổ bật lên phục vụ cho một mục đích có thể làm blog của bạn thành công tốt đẹp.

Blog của Chris Brogan là một ví dụ tuyệt vời về thành công bật lên. Khi bạn cố gắng thoát khỏi trang web, bạn được cung cấp một cửa sổ bật lên cho phép bạn chọn tham gia "cập nhật miễn phí".

Đó là một pop-up hiện đại, sạch sẽ và rõ ràng nêu rõ mục đích của nó. Thực hiện bước này thêm một bước nữa, ông cho biết thêm tính hợp pháp của pop-up với nội dung này:

Tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn. Thông tin của bạn ở lại với tôi.

hình12
31. John Chow - Đẩy dịch vụ của bạn
Blog của bạn là nơi chia sẻ ý tưởng, giúp khán giả của bạn và xây dựng thẩm quyền của bạn. Đây cũng là nơi để kinh doanh.

Khi nói đến quảng bá sản phẩm, John Chow biết mình đang làm gì. Trước khi bạn đạt được các bài đăng trên blog mới nhất, bạn sẽ được trình bày với nhiều tùy chọn. Bạn có thể đăng ký dịch vụ cài đặt WordPress của mình, mua cuốn sách của mình và hơn thế nữa. Bạn có thể tưởng tượng tỷ lệ chuyển đổi của mình có thể là gì?

Không đẩy sản phẩm và dịch vụ của bạn đến mức khiến khán giả của bạn sợ hãi. Miễn là bạn cung cấp thông tin có sẵn ở tất cả các địa điểm phù hợp, khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến