Bộ lọc nước RO Bổ sung các khoáng chất thiết yếu

Hiện nay các bệnh nhiễm trùng và vấn đề sức khỏe đang gia tăng, chúng ta có thể tự hỏi liệu thực phẩm và nước mà chúng ta đang sử dụng có đủ an toàn để uống hay không. Chúng tôi kiên trì mang đến mọi nhà, nước tinh khiết tốt nhất, cho lối sống lành mạnh. Chúng tôi hiểu nguồn cung cấp nước bị ô nhiễm như thế nào, đó là lý do tại sao việc lắp đặt máy lọc nước trong nhà và văn phòng là quan trọng hàng đầu. Với sự ứng dụng các công nghệ hiện đại mang lại cho bạn và gia đình nguồn nước tinh khiết không chỉ an toàn mà còn có lợi cho sức khỏe.

Bổ sung các khoáng chất thiết yếu
Nước được lọc bằng công nghệ RO thẩm thấu ngược trong bộ lọc nước RO gia đình không chỉ đơn giản là lọc bỏ các tạp chất, mà còn loại bỏ các kim loại có hại như chì, florua và clo. Đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhờ hệ lõi lọc chức năng.



Hiệu quả về chi phí
Mua nước đóng chai rất tốn kém, nhưng việc lắp đặt máy lọc nước lại giúp bạn tiết kiệm chi phí trong thời gian dài và an toàn hơn cả nước khoáng. 
Độ tinh khiết thông qua bảo vệ nhiều giai đoạn
Dựa trên sản phẩm bạn chọn, nước được xử lý bằng quy trình tinh khiết bao gồm năm đến tám giai đoạn. Kết quả là nước tinh khiết đi qua:

Bộ lọc trước: Bộ lọc trước được trang bị trước bộ lọc nước RO gia đình, để bẫy các hạt lớn hơn và không cho phép chúng làm hỏng Màng RO bằng cách chặn nó.

Bộ lọc trầm tích: Điều này giúp loại bỏ trầm tích và phù sa, trong khi vẫn giữ nguyên các khoáng chất thiết yếu.

Khối carbon: Khối carbon giúp loại bỏ clo gây hại cho da và da đầu.

ART ™ (Công nghệ phục hồi tiên tiến ™): Công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm gấp đôi lượng nước so với Hệ thống RO thông thường, đảm bảo 100% nước tinh khiết RO.

Màng RO được cấp bằng sáng chế: Lãng phí ít nước hơn và cải thiện khả năng phục hồi của nước tinh khiết. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành 1-2 năm cho RO Membrane, tùy thuộc vào sản phẩm.

MIN-TECH: Công nghệ khoáng hóa bổ sung các khoáng chất thiết yếu vào nước. Điều này đảm bảo rằng nước có vị tươi, tự nhiên và có độ pH cân bằng.

Bộ lọc kép bảo vệ kép ZX * (SAPC + SCMT): Cùng với quá trình lọc hệ thống RO, nước đi qua Bộ lọc than hoạt tính bạc và Công nghệ màng lọc bạc để tinh lọc kép.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến