Bình nước lọc nóng lạnh kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn

Nhiều lần bạn có thể bắt gặp mình tự hỏi về việc Có nước kiềm nào ở gần tôi không? Câu trả lời là tích cực gần như mọi lúc. Nước kiềm là xu hướng mới ngày nay đã bắt kịp các công ty dẫn đến các sản phẩm đóng chai cung cấp cho bạn cùng loại. Điều này cũng đã được tạo sẵn từ các bộ lọc có bộ lọc bổ sung để thêm một chút cơ bản cho nó. Nhưng làm thế nào bạn có thể tìm thấy một nguồn nước kiềm đáng tin cậy gần bạn?



Trong những năm gần đây, mọi người trở nên có chút hoài nghi đối với nguồn nước được cung cấp thông qua vòi sợ chất độc có trong nó. Thẩm thấu ngược bây giờ dường như không làm dịu cơn khát của một sản phẩm lành mạnh và siêu tinh khiết. Nước kiềm cung cấp sự đảm bảo mà mọi người cần. Có tính cơ bản cao hơn một chút, điều này rất hiệu quả như một chất chống oxy hóa vì nó chứa hàm lượng ORP cao (Tiềm năng giảm oxy hóa). Sản phẩm tạo ra được biết là có lợi ở nhiều khía cạnh bao gồm một chất chống lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, khuyến khích sức khỏe của xương và hơn thế nữa. Ưu điểm của nó không bị che giấu khỏi thế giới khiến nó trở thành lựa chọn chính để tiêu thụ. Ghi nhớ điều này, nhiều công ty đã bắt đầu bán chai nước kiềm cho khách hàng không ngờ tới hàng ngàn đô la khi nó thực sự có thể gây hại.

Chai không phải lúc nào cũng tốt nhất
Rất nhiều công ty sản xuất chai nói rằng các sản phẩm họ cung cấp có nước tinh khiết trong đó. Nhưng chính các chai được biết là gây ô nhiễm các yếu tố bên trong chúng. Chúng ta đều biết rằng chai là sản phẩm phụ của ngành dầu khí. Các hóa chất Phthalate và BPA được sử dụng để sản xuất hộp nhựa được biết đến là tác nhân gây ung thư. Thêm vào những sản phẩm này có tính kiềm trong tự nhiên có thể gây ra một vấn đề sức khỏe rất lớn. Nước đóng chai kiềm giúp hấp thụ các hóa chất này đến cơ thể chúng ta sau khi tiêu thụ, gây ra sự gián đoạn trong hệ thống nội tiết và can thiệp vào hệ thống nội tiết tố.

Làm nó ở nhà!
Bạn cũng có thể tự làm nước kiềm ngay tại nhà! Sử dụng thuốc giảm pH dễ dàng có sẵn trên thị trường, hoặc sử dụng baking soda có thể đạt được kết quả mong muốn. Tuy nhiên, người ta không thể đảm bảo tính nhất quán của độ kiềm trong kết quả cuối cùng vì đồ uống được pha chế thủ công và thậm chí một chút khác biệt về độ pH có thể biến thành cơn ác mộng về sức khỏe.

Nhận cho mình một bình nước lọc nóng lạnh nóng lạnh nước kiềm
Những chiếc bình nước lọc nóng lạnh nóng lạnh này có giá 5-10 triệu nhưng vì một khoản đầu tư cho sức khỏe tốt hơn nhiều so với chai. Không chỉ điều này, những thứ này nếu được duy trì theo thời gian có thể tiếp tục trong nhiều năm cung cấp cho bạn lượng nước bạn cần. Phần hấp dẫn nhất là nó không có nhược điểm và nguy hiểm cho sức khỏe của nước đóng chai và sản xuất đồ uống tươi bất cứ lúc nào. bình nước lọc nóng lạnh là theo ý của bạn và có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi gần bạn. Chúng tôi có nhiều bình nước lọc nóng lạnh kiềm có hiệu quả trong việc cung cấp cho bạn những gì bạn yêu cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến