Đâu là xu hướng thực phẩm chay trong năm 2019

Khi đi qua năm 2018, chúng ta có thể thấy rõ ràng về một sự bùng nổ “không thể tin được” đối với số lượng người ăn chay trên toàn thế giới. Đây là một điều minh chứng cho việc ăn chay càng ngày càng trở nên phổ biến, cũng như con người đã bắt đầu hiểu rõ hơn về ăn chay và những ý nghĩa tích cực mà nó đem lại. Vậy, trong năm 2019, các chuyên gia dinh dưỡng và các cộng đồng ăn chay nghĩ đâu sẽ là xu hướng thực phẩm chay sắp xuất hiện? địa chỉ chi tiết các quán ăn chay ngon ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay
1. Nấm
Từ các loại nấm nút trắng đến những cây nấm cremini ngon tuyệt, nấm là thực phẩm trending của năm 2019. Các đầu bếp thuần chay đã khuyến khích sự sáng tạo ẩm thực của nấm trong nhiều năm, nhưng bây giờ, các loại nấm này là chủ đạo và các đầu bếp đang sử dụng chúng nhiều hơn hơn các món xào và bánh mì kẹp thịt chay thay thế.
Tại Mỹ, Đầu bếp Chloe Coscarelli đã thu hút được một nhóm người ăn thử thịt xông khói làm từ nấm chay, và kết quả là ai cũng yêu thích nó, và đấy là sự khởi đầu của công ty CHLOE chuyên về thực phẩm chay làm từ nấm. Hay không thể khong nhắc đến doanh nhân Chad và Derek Sarno đã đưa ra những bí mật về nấm tốt nhất của họ với cuốn sách nấu ăn năm 2018 của họ, Wicky Healthy Kitchen, biến những loại nấm này thành mọi thứ từ sò đến sa tế; và thức ăn vặt được mong đợi nhất trong năm. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội hấp dẫn nhất

2. Súp-lơ
Giống như nấm, loại rau họ cải này có thể biến thành rất nhiều các loại thực phẩm chay giả mạna khác nhau. Tất nhiên, có những món kinh điển như cơm súp lơ, nhưng cũng có bít tết súp lơ ngon ngọt, đầu súp lơ nướng, vỏ bánh súp lơ.
3. Sữa yến mạch và sữa đậu
sữa yến mạch sữa đậu nành
Các công ty nước ngoài như Oatly và Ripple đang dẫn đầu trong cơn sốt sữa thực vật không ngừng phát triển. Mặc dù sữa hạnh nhân vẫn là một lựa chọn phổ biến, nhưng sữa yến mạch có một lợi thế nhỏ về kết cấu siêu kem và hương vị mịn màng của nó. Đối với sữa đậu, nó rất khó để “đánh bại” về hàm lượng protein của nó, với 8 gram mỗi cốc.
4. Thực phẩm chay có lợi cho đường ruột
Mở rộng kiến thức của bạn về pre và men vi sinh ngoài kombucha và dưa cải bắp; rất nhiều các chuyên gia đã dự đoán rằng các loại thực phẩm tốt cho đường ruột của bạn sẽ trở nên lớn trong năm 2019. “Cưỡ”i theo xu hướng thuần chay bằng cách thử một trong nhiều loại sữa chua có nguồn gốc từ thực vật được tiêm truyền. Các công ty nước ngoài như Califia Farms, Good Karma Food và Forager Project đều sản xuất các loại sữa chua chay có thể uống và chứa hàm lượng vi khuẩn lành mạnh cực kì cao trong một hộp.
5. Seitan
Một loại protein chủ yếu từ thời xưa đến nay, seitan đã được biết đến trong hàng thập kỷ và vẫn được yêu thích trong “đám đông” các loạiaa thịt có nguồn gốc thực vật. Thực phẩm đơn giản này được làm từ nước và gluten lúa mì, và là nền tàng để giúp rất nhiều các công ty thuần chay mới xuất hiện sản xuất ra các thực phẩm thay thế thịt phổ biến. Giống như đậu phụ, nó có thể dễ dàng chế biến và có thể có hương vị giống như nhiều loại thịt yêu thích khác nhau, từ gà rán đến thịt bò nướng truyền thống.
6. Bánh mì
Những ngày low-carb đã qua lâu rồi; và bánh mì lại trở thành một sản phẩm được yêu thích.
Các nhà sản xuất bánh mì đã trở nên ngày càng thịnh hành, đặc biệt là công ty chuyên làm bánh mì từ bột chua. Nhưng hãy chú ý, đừng mua phải các loại bánh mì làm từ trứng, đặc biệt là đối với người ăn chay trường.
tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến