Hướng dẫn Sử dụng Snapchat Để làm Marketing

Snapchat đã trở thành một ứng dụng chia sẻ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh đơn giản với một công cụ marketing không thể bỏ qua. Ứng dụng đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu khiêm tốn vào năm 2011; hình ảnh tự hủy và video không còn chỉ dành cho thanh thiếu niên thông minh - đó là dành cho những nhà marketing muốn có một cách sáng tạo để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.



Tuy nhiên, sử dụng ứng dụng này để kết nối với người mua có thể rất khôn lanh. Cần lưu ý rằng Snapchat đặt giới hạn về thời gian video và ảnh của video sẵn có cho ứng dụng. Ví dụ: video hoặc ảnh sẽ biến mất ngay sau vài giây, người xem không bao giờ được nhìn thấy lần nữa. Điều này có nghĩa là các nhà marketing trực tuyến cần tận dụng tối đa mọi thứ họ nhận được trên ứng dụng, đòi hỏi một số tiền nhất định của chiến lược.



Hiểu Đối tượng của Bạn



Ngay cả khi đối tượng mục tiêu của bạn là một nhóm các nhà quản lý, điều quan trọng là phải nắm bắt được môi trường của Snapchat. Ngay từ đầu, Snapchat đã là một ứng dụng khuyến khích thông tin liên lạc thông thường thông qua việc sử dụng video và hình ảnh. Mọi người chụp ảnh bữa ăn, các kỳ nghỉ, và các hoạt động hàng ngày để chia sẻ với bạn bè - chúng thường không ghi lại hành vi chuyên nghiệp.



Điều đó đang được nói, điều quan trọng là phải quan sát sự không bình thường chung của ứng dụng. Khi nhóm marketing của bạn đang tạo ra một chiến lược cho Snapchat, bạn cần phải giải quyết bằng một giọng điệu sẽ được sử dụng trên bảng. Lý tưởng nhất là ngôn ngữ bạn sử dụng nên dễ hiểu và các bài đăng của bạn phải có cảm giác vui vẻ. Ví dụ, hãy nghĩ đến việc kết hợp chức năng vẽ trên Snapchat cho phép bạn thêm các chỉnh sửa cho ảnh của mình. Làm như vậy sẽ làm cho nhóm của bạn có vẻ dễ thương và dễ tiếp cận hơn - tất cả các khoản thưởng bổ sung khi cố gắng kết nối với khán giả của bạn.





Nếu bạn chỉ mới bắt đầu sử dụng Snapchat, hãy dành chút thời gian để làm bài tập về nhà của bạn. Duyệt qua các tài khoản khác và theo dõi những người khác để có được một ý tưởng tốt hơn về cách họ sử dụng ứng dụng.



Bao gồm giới hạn thời gian



Mặc dù một số người có thể nhận thấy bản chất tự huỷ diệt của Snapchat là trở ngại, các nhà marketing có thể làm kỳ diệu với khía cạnh này của ứng dụng. Cụ thể hơn, Technorati cho biết rằng điều này có thể cung cấp cho bạn một cơ hội lý tưởng để cung cấp các đoạn phim teaser cho những người theo của bạn trên Snapchat. Vì video và hình ảnh chỉ tồn tại trong vài giây, bạn có thể sử dụng Snapchat để cung cấp cho mọi người bản xem trước sản phẩm hoặc dịch vụ sắp tới mà công ty của bạn có thể cung cấp.



Bạn cũng có thể sử dụng Snapchat để tạo các cuộc thi. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu người dùng khác gửi cho bạn ảnh của họ bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn và tặng phần thưởng cho những người làm. Bí quyết để tận dụng tối đa sức mạnh của Snapchat là đảm bảo rằng bạn luôn tìm cách để tương tác với khách hàng. Làm như vậy có thể giúp mọi người quay trở lại nhiều hơn, tạo cho bạn thêm cơ hội để triển khai chiến lược marketing của bạn.



Đi cùng với video



Snapchat không chỉ là những bức ảnh tự huỷ hoại - video cũng là một thành phần quan trọng của trang web. Mặc dù họ cũng biến mất sau khi đã được xem, các nhà marketing có thể sử dụng chúng để tiếp cận với những người quan tâm đến việc tìm hiểu văn hóa văn phòng, sản xuất sản phẩm và mọi thứ ở giữa.



Các nhóm marketing có thể sử dụng video để cung cấp nội dung có giá trị hơn cho những người theo dõi của họ. Mặc dù họ nói rằng một bức tranh trị giá một nghìn chữ, bạn có thể thực sự hóa lời thông điệp mà bạn đang cố gắng truyền đạt tới khán giả thông qua video. Quan trọng hơn, bạn không cần phải là một chuyên gia để thực hiện một giật gân. Hãy nhớ rằng: Snapchat là tất cả về được bình thường và relatable.



Hình dung nhân cách của bạn



Khi nó đi với bất kỳ loại phương tiện truyền thông xã hội, Snapchat cho bạn một cơ hội để miêu tả ý định thực sự và sứ mệnh của công ty của bạn, cho dù nó liên quan đến việc cung cấp một dịch vụ hoặc một sản phẩm có giá trị.



Lý tưởng nhất là các phương tiện truyền thông mà bạn chia sẻ trên ứng dụng nên cung cấp cho mọi người một ý tưởng tốt hơn về doanh nghiệp của bạn và những gì bạn cung cấp. Bạn nên luôn luôn làm việc để đưa cá tính vào ảnh và video của mình để giúp mọi người kết nối với thương hiệu của bạn ở mức độ "giống người"; một khái niệm tôi đã đề cập trong bài báo của tôi, "Tại sao Quan trọng để Nhân bản thương hiệu của bạn trên Truyền thông xã hội".



Sử dụng Snapchat để thể hiện hơn là chỉ nội dung, nhưng những gì xảy ra đằng sau hậu trường. Yêu cầu những người khác nhau tại công ty của bạn đóng góp vào nỗ lực của Snapchat để thêm một số hương vị. Theo thời gian, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về tốc độ phát triển của bạn.



Snapchat trong nháy mắt



Nếu bạn vẫn không chắc chắn liệu có bất kỳ giá trị nào để sử dụng Snapchat vì mục đích marketing, hãy xem xét một số thống kê. Có khoảng 26 triệu người dùng ở Hoa Kỳ, và khoảng 400 triệu lượt truy cập được gửi đi mỗi ngày.



Nếu bạn không sử dụng Snapchat trong chiến lược marketing của mình, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội kết nối với hàng chục người phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, có nhiều hơn để thu hẹp khoảng cách hơn là chỉ tải về các ứng dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến