Quỹ Facebook Start Kicks Off Tour giúp các nhà phát triển thiết bị di động

FbStart Kicks Off Tour để giúp các nhà phát triển thiết bị di động xây dựng, phát triển và kiếm tiền từ Apps

FbStart là một chương trình cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ và dịch vụ miễn phí để giúp đỡ mọi thứ họ cần để có được ứng dụng của họ và chạy. Hơn 1000 công ty mới tham gia chương trình kể từ khi chúng tôi giới thiệu sản phẩm tại f8 và cùng với các đối tác của chúng tôi, chúng tôi đã tăng gấp đôi giá trị dịch vụ mà các công ty mới thành lập có thể nhận được - hiện nay lên tới 63.000 đô la Mỹ cho các công ty Accelerate, và 24.000 đô la cho các công ty Bootstrap .



Tuần này, FbStart đang bắt đầu chuyến lưu diễn qua 10 thành phố ở Mỹ và Châu Âu. Các kỹ sư và nhà quản lý sản phẩm của Facebook sẽ đề cập đến các phương pháp hay nhất cho tất cả các giai đoạn tăng trưởng và phát triển ứng dụng cho dù đó là xây dựng, phát triển hay kiếm tiền từ ứng dụng.

Ngày tham quan và địa điểm:
10/2 - New York
10/6 - Boston
10/8 - Berlin
10/16 - Austin
10/27 - Seattle
11/4 - Dublin
11/6 - London
11/13 - Moscow
11/18 - Helsinki
11/20 - Vùng Vịnh San Francisco
11/21 - Paris

Chúng tôi rất vui mừng được gặp gỡ các nhà phát triển di động đầy hứa hẹn trên khắp thế giới để cung cấp phản hồi và dịch vụ. Để tìm hiểu thêm về việc tham gia chương trình FbStart đi đến đây, và để gặp gỡ chúng tôi trong chuyến đi, hãy vào đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến